Chuyên Đề Thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty CP Dược Trung ương Mediplantex.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty CP Dược Trung ương Mediplantex.


    MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU





    CHƯƠNG I. LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG





    I. Doanh nghiệp và vai trò hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường





    1. Doanh nghiệp trong cơ chế thị trường





    2. Kinh doanh thương mại trong cơ chế thị trường





    3. Hoạt động bán hàng và vai trò của nó đối với doanh nghiệp





    II Nội dung hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường.





    1- Nội dung





    1.1 Nghiên cứu thị trường và xác định nhu cầu thị trường





    1.2 Xác định kênh bán hàng và mạng lưới bán hàng:





    1.3 Giao dịch đàm phán và ký kết hợp đồng:





    1.4 Tổ chức thực hiện hợp đồng:





    1.5 Tổ chức các hoạt động dịch vụ đẩy mạnh bán hàng





    1.6 Đánh giá hiệu quả của hoạt động bán hàng:





    2. Các hình thức và phương pháp bán hàng.





    2.1. Lựa chọn các kênh phân phối





    2.2 Xác định các phương thức bán hàng:





    III. Một số nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.





    1. Các yếu tố chủ quan





    2. Các yếu tố khách quan.





    CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Ở CÔNG TY CP DƯỢC TRUNG ƯƠNG MEDIPLANTEX





    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP Dược trung ương Mediplantex





    1.1.Thời kỳ bao cấp (từ 1971 – 1990)





    1.2.Thời kỳ kinh tế thị trường (Từ năm 1990 đến nay)





    II. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của công ty





    2.1.Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty





    2.2.Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận, phòng ban





    III. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của công ty cổ phần Dược Trung ương Mediplantex.





    3.1. Phân tích tình hình bán hàng theo nhóm hàng của Công ty.





    3.1.1. Thuốc nam, thuốc bắc, tinh dầu:





    3.1.2. Cao đơn, tân dược.





    3.1.3. Nhóm hàng vật tư hoá chất.





    3.2. Phân tích tình hình bán hàng theo thị trường.





    IV. Phân tích các hoạt động ảnh hưởng tới hoạt động bán hàng của công ty CP Dược TW Mediplantex.





    4.1. Hoạt động cung ứng vào.





    4.2. Hoạt động sản xuất.





    4.3. Tình hình tài chính của công ty.





    4.4. Tình hình thực hiện các kế hoạch của công ty.





    4.5. Hoạt động tổ chức nhân lực.





    4.6. Hoạt động nghiên cứu và phát triển.<




     

    Các file đính kèm:

Đang tải...