Luận Văn Thực trạng hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Bình Minh thuộc công ty TNHH một thành viên thi

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Bình Minh thuộc công ty TNHH một thành viên thiết bị đo điện

    MỤCLỤC

    TRANG
    I. Lời nói đầu 1
    Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lưu trú trong kinh doanh Khách sạn 3
    A. Linh doanh Khách sạn và các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 3
    1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh Khách sạn 3
    1.1. Kinh doanh Khách sạn 3
    1.2. Khái niệm Khách sạn 4
    1.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh Khách sạn 6
    1.4. Lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động 7
    1.4.1. Lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của Khách sạn 7
    1.4.1.1. Quan niệm về tổ chức các hoạt động kinh doanh lưu trú trong Khách sạn 7
    1.4.1.2. Đặc trưng chất lượng hoạt động kinh doanh lưu trú trong Khách sạn 9
    1.5. Hiệu quả kinh doanh Khách sạn 11
    1.5.1. Khái niệm, hiệu quả - Hiệu quả kinh tế - Hiệu quả xã hội - Hiệu quả kinh doanh 11
    1.5.2. Hiệu quả 11
    1.5.3. Hiệu quả kinh tế 12
    1.5.4. Hiệu quả xã hội 12
    1.5.5. Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 12
    1.5.6. Hiệu quả kinh doanh Khách sạn 13
    1.6. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng hoạt động kinh doanh lưu trú 13
    1.6.1. Sựđa dạng của sản phẩm và chất lượng 14
    1.6.2. Chất lượng của cơ sở vật chất 14
    1.6.3. Chất lượng của đội ngũ lao động 15
    1.6.4. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh lưu trú 15
    1.7. Các nhân tốảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lưu trú trong Khách sạn 17
    1.7.1. Nhóm nhân tố chủ quan 17
    1.7.2. Nhóm nhân tố khách quan 18

    1.8. Ý nghĩa của việc tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú 20
    Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Hoà Bình 22
    2.1. Giới thiệu một vài nét cơ bản về Khách sạn Hoà Bình 22
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn 22
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của Khách sạn Hoà Bìnhq 23
    2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của Khách sạn Hoà Bình 25
    2.1.4. Một số nét cơ bản về tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả hoạt động kinh doanh 26
    2.2. Thực trạng lưu trú tại Khách sạn Hoà Bình 38
    2.2.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật 38
    2.2.2. Chất lượng đội ngũ lao động trong bộ phận lưu trú 40
    2.2.3. Tính đa dạng phong phú của dịch vụ lưu trú 42
    2.2.4. Đánh giá chất lượng kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Hoà Bình 44
    Chương III: Phương hướng giải pháp để nâng cao hoạt động kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Hoà Bình 47
    3.1. Phương hướng phát triển và mục tiêu 47
    3.1.1. Xu hướng phát triển của hệ thống du lịch Khách sạn 47
    3.1.2. Định hướng của Khách sạn Hoà Bình 48
    3.1.3. Thị trường khách của Khách sạn Hoà Bình 53
    3.1.3.1. Cơ cấu khách theo phạm vi lãnh thổ 53
    3.1.3.2. Cơ cấu khách theo quốc tịch 54
    3.1.3.3. Cơ cấu khách theo mục đích chuyến đi 54
    3.2. Giải pháp để nâng cao chất lượng lưu trú 56
    3.2.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật lưu trú 56
    3.2.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong khâu lưu trú của Khách sạn Hoà Bình 57
    3.2.3. Đa dạng hoá sản phẩm lưu trú 58
    3.2.4. Quản lý chất lượng dịch vụ lưu trú 59
    3.3. Kiến nghị những giải pháp hỗ trợ 60
    3.3.1. Vấn đề quản lý của Khách sạn 60
    3.3.2. Lương, thưởng cho người lao động 62
    3.3.3. Khai thác khách 64
    Kết luận 67​
     
Đang tải...