Báo Cáo Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Trung tâm Bưu chính liên tỉnh và quốc tế khu vực I trong thời gia

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Trung tâm Bưu chính liên tỉnh và quốc tế khu vực I trong thời gian vừa qua


    MỤC LỤC​

    PHẦN 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TRUNG TÂM BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH VÀ QUỐC TẾ KHU VỰC I


    1. Giới thiệu chung về Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực I

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực I

    1.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực I

    1.3. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Bưu chính liên tỉnh và Quốc tế khu vực I

    1.4. Đặc điểm về lao động của Trung tâm Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế khu vực I

    1.5. Đặc điểm về thiết bị công nghệ

    1.6. Tổ chức mạng khai thác vận chuyển tại Trung tâm

    1.6.1. Tổ chức mạng khai thác

    1.6.2. Tổ chức mạng vận chuyển

    1.6.2.1. Mạng vận chuyển trong nước

    1.6.2.2. Mạng vận chuyển Quốc tế


    PHẦN 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA TRUNG TÂM BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH VÀ QUỐC TẾ KHU VỰC I TRONG THỜI GIAN VỪA QUA

    2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh

    2.2. Tình hình vận chuyển

    2.3. Phát triển mạng Bưu chính

    2.4. Tình hình cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh

    2.4.1. Công ty Bưu chính quân đội (Viettel Post)

    2.4.2. Công ty cổ phần Bưu chính Sài Gòn (Saigon Post)

    2.4.3. Các đơn vị vận chuyển xã hội

    2.4.4. Các hãng chuyển phát nhanh Quốc tế


    PHẦN 3: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH VÀ QUỐC TẾ KHU VỰC I
     
Đang tải...