Đồ Án Thực trang giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Phần mở đầu 8
    1. Lý do chọn đề tài: 8
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu: 10
    3.1. Khách thể nghiên cứu: 10
    3.2. Đối tượng nghiên cứu 10
    4. Gỉa thiết khoa học: 10
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu 10
    5.1. Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến đề tài để xây dựng cơ sử lí thuyết. 10
    5.2. Thực trạng GDDD cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi ĐVCCĐ ở trường mầm non. 10
    6. Phương pháp nghiên cứu 11
    6.1 Phương pháp nghiên cứu lí luận: Đọc và phân tích các vấn đề có liên quan làm cơ sở lí luận cho đề tài. 11
    6.2. Phương pháp nghiên cứu thực tiễn. 11
    6.2.1. Phương pháp quan sát 11
    6.2.2. Phương pháp điều tra 11
    6.2.3. Phương pháp trò chuyện 11
    6.2.4. Phương pháp thống kê toán học. 11
    7. Phạm vi nghiên cứu 11
    Chương I Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài 12
    I- Cơ sở lý luận của đề tài. 12
    I.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề 12
    I.1.1. Vài nét về dinh dưỡng và GDDD trên thế giới 12
    I.1.2. Vài nét về dinh dưỡng và GDDD ở Việt Nam 13
    I.2. Cơ sở lý luận của vấn đề giáo dục dinh dưỡng thông qua việc TC BĂT ở trường MN 16
    I.2.1. Giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi 16
    I.2.1.1. Khái niệm về dinh dưỡng 16
    I.2.1.2. Khái niệm về giáo dục dinh dưỡng và giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mầm non 17
    I.2.2 Nội dung giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi 21
    II. Kết luận chương I: 24
    Chương II Thực trạng GDDD cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề ở trường mầm non. 25
    I. Hiệu quả GDDD cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề. 25
    1. Mục đích khảo sát: 25
    2. Mẫu khảo sát 25
    3. Nội dung khảo sát: 25
    4. Cách tiến hàn khảo sát: 25
    5. Kết quả điều tra 26
    5.1. Tiêu chí đánh giá 26
    5.2. Cách đánh giá: 27
    5.3. Kết quả thu được: 30
    5.3.1. Hiệu quả giáo dục cho trẻ mẫu giáo thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề 30
    5.3.2. Hiệu quả GDDD cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề trên từng tiêu chí: 31
    II. Thực trạng về việc tổ chức GDDD 5-6 tuổi thông qua TCĐVCCĐ 34
    1. Mục đích 34
    2. Vài nét về đối tượng điều tra 35
    3. Nội dung: 35
    4. Cách tiến hành điều tra: 35
    5. Kết quả thu được. 35
    5.1. Kết quả đánh giá của giáo viên về ý nghĩa của GDDD đối với trẻ: 36
    5.2. Kết quả đánh giá của giáo viên về việc thực hiện GDDD cho trẻ trong trường mầm non. 36
    5.3. Kết quả đánh giá của giáo viên về việc thực hiện các nội dung GDDD 37
    5.4. Kết quả đánh giá của giáo viên về việc tổ chức GDDD cho trẻ qua các hoạt động 37
    5.5. Kết quả đánh giá của giáo viên về việc sử dụng các trò chơi để giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 38
    5.6. Kết quả đánh giá của giáo viên về sử dụng các biện pháp giáo dục dinh dưỡng thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề. 39
    5.7. Kết quả đánh giá của giáo viên về các khó khăn thường gặp khi tổ chức giáo dục dinh dưỡng cho trẻ thông qua TCĐVCCĐ: 40
    5.8. Kết quả đánh giá cử giáo viên về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả GDDD cho trẻ thông qua trò chơi ĐVCCĐ 41
    Kết luận chương II 46
    PHầN KếT LUậN CHUNG Và kiến NGHị SƯ PHạM 47
    1. Kết luận chung: 47
    2. Kiến nghị sư phạm: 48
    2.1. Về nghành học mầm non: 48
    2.2. Về trường mầm non: 48
    2.3. Về giáo viên: 49
    Tài liệu tham khảo 50
    Phụ lục 1 55
    Phụ lục 2 56
    Phụ lục 3 60
     

    Các file đính kèm:

    • 7-.doc
      Kích thước:
      504 KB
      Xem:
      2
Đang tải...