MỤC LỤC Chương1: Thị trường vận tảI ôtô &thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Vitranimex giai đoạn 1997-2001. I. Tổng quan về thị trường vận tảI ôtô 3 1.Đặc đIểm thị trường vận tảI ôtô 3 2.Thực trạng thị trường vận tảI ôtô. 4 II. Thực trạng hoạt động kinh doanh tạI công ty vận tảI và đạI lý vận tảI giai đoạn 1997-2001. 11 1.Giới thiệu kháI quát về công ty vận tảI và đạI lý vận tảI 11 2.Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 1997-2001. 16 Chương2:Thực trạng hoạt động marketing tạI công ty vận tảI và đạI lý vận tải. 21 I. Thực trạng hoạt động marketing nói chung tạI công ty. 21 II. Hoạt động marketing –mix tạI công ty 23 1. Dịch vụ cung ứng 23 2. Chính sách giá trong dịch vụ vận tảI 26 3. Con người trong cung ứng dịch vụ 29 4. Chính sách giao tiếp trong dịch vụ 31 Chương 3:Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing-mix cho công ty vận tảI và ĐạI lý vận tảI 34 I. Các giảI pháp trong việc ngiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. 35 1.Hình thành lực lượng tổ chức các hoạt động marketing 35 2.Công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 35 II. Các chính sách công cụ của marketing mix 36 1. Chính sách dịch vụ cung ứng 36 2. Chính sách giá 39 3. Chiến lược con người trong cung ứng dịch vụ 40 4. Chính sách giao tiếp trong dịch vụ 42 III. Một số kiến nghị đối với công ty vận tảI và đạI lý vận tảI 43 Kết luận