Báo Cáo Thực trạng dịch vụ khách hàng tại siêu thị bigc thăng long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐÊ TÀI
    1.1.Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài.
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
    1.3.Các mục tiêu nghiên cứu
    1.4. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu.
    1.5. Phạm vi nghiên cứu.
    1.6. Ý nghĩa của nghiên cứu
    1.7. Kết cấu báo cáo nghiên cứu .
    Gồm 4 chương:
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài.
    Chương 2: Tóm lược một số vấn đề lý luận về DVKH tại các siêu thị.
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng DVKH tại siêu thị BigC Thăng Long.
    Chương 4: Các kết luận ,thảo luận và đề xuất giải pháp hoàn thiện DVKH tại siêu thị BigC Thăng Long.

    CHƯƠNG 2 :TÓM LƯỢC MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ DVKH TẠI CÁC SIÊU THỊ2.1. Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản.
    2.1.1. Khái niệm siêu thị:
    2.1.2. Khái niệm DVKH.
    2.2. Một số lý thuyết về DVKH tại các siêu thị
    2. 2.1 Đặc điểm và vai trò của DVKH

    2.2.2 Nội dung DVKH tại các siêu thị.
    2.2.2.1.Dịch vụ trước khi bán
    2.2.2.2 Dịch vụ trong khi bán.
    2.2.2.3 Dịch vụ sau bán
    2.3. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu ở Việt Nam và thế giới.

    2.4.Những nghiên cứu có liên quan
    2.5. Mô hình nội dung vấn đề nghiên cứu của đề tài

    CHƯƠNG 3 : PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DVKH TẠI SIÊU THỊ BIGC THĂNG LONG3.1.Phương pháp nghiên cứu (nhóm sinh viên đã sử dụng để làm đề tài này)
    3.2. Tổng quan tình hình và ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến hoạt động DVKH tại siêu thị BigC Thăng Long.
    .3.2.1. Ảnh hưởng môi trường kinh doanh bên ngoài của siêu thị BigC


    3.2.2 Ảnh hưởng của môi trường ngành
    3.2.3 Môi trường vi mô bên trong doanh nghiệp
    3.2.3.2.Các yếu tố thuộc môi trường vi mô bên trong của siêu thị BigC
    3.3.Kết quả điều tra.
    3.4. Kết quả phỏng vấn
    3.5. Kết quả phân tích thực trạng DVKH tại siêu thị BigC qua nguồn thông tin thứ cấp.
    3.5.1. Các dịch vụ thu hút khách hàng.

    3.5.2. Các dịch vụ đẩy mạnh bán hàng.
    3.5.3. Các Dịch vụ nhằm giữ chân khách hàng.

    3.5.4. Các dịch vụ khác.
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN DVKH TẠI SIÊU THỊ BIGC.
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu thực trạng hoạt động DVKH tại siêu thị BigC.
    4.1.1.Đánh giá chung về DVKH tại siêu thị BigC Thăng Long.

    4.1.2.Các phát hiện qua nghiên cứu DVKH tại siêu thị BigC Thăng Long.
    4.2 Các vấn đề đặt ra thảo luận đối với hoạt động DVKH tại BigC
    4.3 Dự báo thị trường bán lẻ Hà Nội, xu thế phát triển của siêu thị BigC Thăng Long trong giai đoạn từ 2009 đến 2012.
    4.3.1.Dự báo thị trường bán lẻ Hà Nội giai đoạn 2009-2012
    4.3.2.Xu thế phát triển của siêu thị BigC Thăng Long giai đoạn đến năm 2012
    4.4 Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện DVKH tại siêu thị BigC giai đoạn tới năm 2012.

    4.5 . Những hạn chế nghiên cứu và vấn đề đặt ra cần nghiên cứu.
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...