Tiểu Luận Thực trạng đào tạo nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCMỞ ĐẦU 1
    PHẦN I : CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG 2
    1. Nguồn nhân lực của doanh nghiệp . 2
    2. Những nội dung chủ yếu của công tác đào tạo nguồn nhân lực trong Doanh nghiệp 2
    2.1 Khái niệm, mục tiêu và vai trò của đào tạo nguồn nhân lực 2
    2.1.1 Khái niệm . 2
    2.1.2 Mục tiêu của đào tạo nguồn nhân lực 2
    2.1.3 Vai trò của đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. . 3
    2.2 Các hình thức đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. 3
    2.2.1 Đào tạo trong công việc. 3
    2.2.2 Đào tạo ngoài công việc. 5
    2.3 Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo trong Doanh nghiệp. 5
    2.3.1 Các vấn đề chiến lược đào tạo . 5
    2.3.2 Trình tự xây dưng một chương trình đào tạo. 7
    PHẦN II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH 9
    1. Giới thiệu khái quát về các doanh nghiệp du lịch Việt Nam. 9
    PHẦN III MỘT SỐ KIẾM NGHỊ NHẰM ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH VIỆT NAM. 21
    1. Kiến nghị với các cơ quan chức năng nhà nước . 21
    1.1 Kiến nghị với tổng cục du lịch Việt Nam 21
    1.2 Kiến nghị với các trường đại học nơi đào tạo những lao động phục vụ trong ngành Du lịch Việt Nam. . 21
    2. Kiến nghị với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam . 22
    KẾT LUẬN 23
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...