Báo Cáo Thực trạng của hệ thống ngân hàng Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng của hệ thống ngân hàng Việt Nam



    MỤC LỤC​

    GIỚI THIỆU

    PHẦN I: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

    I. KHÁI NIỆM KHÁCH HÀNG - TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1. KHÁI NIỆM KHÁCH HÀNG VÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG

    2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    II. TỔNG QUAN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM)

    1. Lợi ích của việc thu hút và duy trì khách hàng có giá trị

    2. Khái niệm về CRM và sự phát triển của CRM

    III. HOÀN THIỆN HỆ THỐNG CRM TẠI CÁC NGÂN HÀNG TM

    PHẦN II: THỰC TRẠN CỦA HỆ THỐNG NÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM THỜI GIAN TỚI

    I. MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ VÀ PHÁP LUẬT

    II. MÔI TRƯỜNG KINH TẾ VĨ MÔ

    III. CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG

    IV. THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CỦA HỆ THỐNG NHTM TẠI VIỆT NAM

    PHẦN III: HOÀN THIỆN HỆ THỐNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀN TẠI HỆ THỐNG NGÂN HÀN VIỆT NAM

    I. PHÂN TÍCH SỰ PHÙ HỢP CỦA HỆ THỐNG NGÂN HÀNG TM VIỆT NAM VỚI TIẾN TRÌNH HOÀN THIỆN HỆ THỐNG CRM NHƯ ĐỀ XUẤT


    1. Tính khả thi đối với việc triển khai theo tiến trình đề nghị

    2. Đặc điểm của các ngân hàng ảnh hưởng thế nào đến việc hoàn thiện hệ thống CRM

    3. Tiến trình hoàn thiện hệ thống CRM tại các ngân hàng TM Việt Nam

    II. XÂY DỰNG HỆ THỐNG CRM THEO TRIẾT LÝ MARKETING 1:1 CHO CÁC NGÂN HÀNG

    1. Nhận diện khách hàng (Identification)

    2. Phân biệt khách hàng (Differentiation)

    3. Tương tác với khách hàng

    4. Phục vụ theo nhu cầu của khách hàng

    III. GIẢI PHÁP ĐÁNH GIÁ PHẦN MỀM CRM CHO CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...