Luận Văn Thực trạng công tác kế hoạch hóa chiến lược Marketing của công ty sản suất bao bì và hàng xuất khẩu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng công tác kế hoạch hóa chiến lược Marketing của công ty sản suất bao bì và hàng xuất khẩu (81 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I: CÁC VẤN ĐỀ LÝ LUẬN LIÊN QUAN TỚI KẾ HOẠCH HOÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING



    I - TẦM QUAN TRỌNG CỦA MARKETING

    1. Marketing là gì?

    2. Vai trò của Marketing.


    II - KẾ HOẠCH HÓA MARKETING (MARKETING PLANNING)

    1. Kế hoạch hoá là gì?


    III - CHIẾN LƯỢC MARKETING

    1. Khái niệm và nội dung chiến lược.

    2. Khái quát một số chiến lược Marketing.



    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC KẾ HOẠCH HOÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ HÀNG XUẤT KHẨU



    I- MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾ HOẠCH HOÁ MARKETING CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ HÀNG XUẤT KHẨU

    1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty.

    2. Những đặc điểm kinh tế – kỹ thuật có liên quan ảnh hưởng đến kế hoạch hoá chiến lược marketing của công ty


    II. THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC KẾ HOẠCH HOÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ HÀNG XUẤT KHẨU.

    1.Tình hình thực hiện doanh thu và kim ngạch xuất nhập khẩu của công ty sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu.

    2.Vấn đề mở rộng thị phần và phát triển thị trường.

    3. Vấn đề chi phí Marketing so với doanh thu.

    4. Vấn đề đổi mới kỹ thuật công nghệ.

    5. Vấn đề lao động.

    6. Vấn đề thực hiện chỉ tiêu tài chính.

    7. Đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty



    CHƯƠNG III GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM GÓP PHẦN HOÀN THIỆN VÀ THÚC ĐẨY KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ HÀNG XUẤT KHẨU



    I. DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TRONG NHỮNG NĂM TỚI

    1. Cung sản phẩm

    2. Cầu sản phẩm

    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIÊU THỤ

    1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và tìm kiếm thêm thị trường tiêu thụ sản phẩm

    2. Đẩy mạnh hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách đầu tư công nghệ:

    3.Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên


    4. Xác định biện pháp quản lý và huy động vốn:

    III. PHỐI HỢP ĐỒNG BỘ GIỮA CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỂ TẠO HIỆU QUẢ CAO TRONG TIÊU THỤ

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá

    3. Chính sách phân phối

    III. KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC:


    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...