Chuyên Đề Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Khách sạn- Du lịch Thắng Lợi

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Khách sạn- Du lịch Thắng Lợi
    Mở đầu 1
    Chương I: Sở lý luận về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại một doanh nghiệp du lịch - khách sạn trong nền kinh tế thị trường 4

    I. Khái quát về chiến lược kinh doanh và nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh 4
    1. Chiến lược kinh doanh 4
    2. Nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh 6
    II. Khái quát về khách sạn và kinh doanh khách sạn 9
    1. Khách sạn 9
    2. Kinh doanh khách sạn 10
    III. Hoạch định chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp khách sạn 11
    1. Chiến lược kinh doanh trong khách sạn 11
    2. Các đặc thù cơ bản của kinh doanh khách sạn ảnh hưởng đến công tác hoạch định chiến lược kinh doanh 13
    3. Nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp du lịch khách sạn 14
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty khách sạn du lịch Thắng Lợi 27
    I. Giới thiệu chung về Khách sạn Thắng lợi 27
    1 Lịch sử hình thành và phát triển 27
    2. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn 28
    3. Bộ máy tổ chức của công ty - khách sạn 29
    4. Đặc điểm nguồn nhân lực của khách sạn 31
    5. Đặc điểm về nguồn khách của khách sạn 33
    6. Đặc điểm dịch vụ của khách sạn 34
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn 38
    1. Tình hình nguồn khách của khách sạn trong 3 năm từ 1996 - 1998 39
    2. Tình hình thực hiện doanh thu lợi nhuận trong 3 năm từ 1996 - 1998 40
    III. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Thắng Lợi 42
    1. Căn cứ để xây dựng chiến lược tại Khách sạn Thắng Lợi 42
    2. Các chỉ tiêu đánh giá 42
    3. Các giải pháp chiến lược đã áp dụng tại Khách sạn Thắng Lợi 44
    IV. Đánh già chung về công tác hoạch định chiến lược tại Công ty Thắng Lợi 46
    1. Những kết quả đạt được 46
    2. Những tồn tại 46
    3. Nguyên nhân của sự tồn tại 47
    Chương III: Kiến nghị phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi 49
    I. Các nguyên tắc phải boả đảm khi tiến hành công tác hoạch định kinh doanh 49
    II. Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh 50
    1. Nhận thức cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh và điểm yếu của Công ty Thắng Lợi 50
    2. Căn cứ để thiết lập mục tiêu 58
    3. Xây dựng các chiến lược mẫu 60
    4. Một số chính sách và biện pháp nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh 63
    III. Một số kiến nghị khác 69
    1. Kiến nghị đối với Công ty Khách sạn Du lịch Thắng Lợi 69
    2. Kiến nghị với Tổng cụ Du lịch 75
    3. Kiến nghị đối với Nhà nước 78
    Kết luận 80
    Tài liệu tham khảo 82
     
Đang tải...