Chuyên Đề Thực trạng công tác hoạch định chiên l­ợc kinh doanh ở khách sạn Hòa Bình

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu .1
    Chơng I. Cơ sở lý luận về công tác hoạch định chiến lợc kinh doanh tại một khách sạn trong nền kinh tế thị trờng 3
    I. KHÁI QUÁT CHIẾN LỢC KINH DOANH VÀ NỘI DUNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LỢC KINH DOANH: 3
    1. Chiến lợc kinh doanh: 3
    2. Nội dung hoạch định chiến lợc: 5
    2.1. Yêu cầu của công tác hoạch định chiến lợc: 5
    2.2. Tiến trình hoạch định chiến lợc kinh doanh: 5
    II. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN 7
    1. Khách sạn: 7
    2.Kinh danh khách sạn: 8
    III. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LỢC KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN: 9
    1. Chiến lợc kinh doanh trong khách sạn: 9
    2. Các đặc thù cơ bản của kinh doanh khách sạn ảnh hởng đến công tác hoạch định chiến lợc kinh doanh: 11
    3. Nội dung hoạch định chiến lợc kinh doanh trong Khách sạn. 12
    3.1. Phân tích môi trờng ngoại vi của khách sạn. 12
    3.2. Môi trờng nội bộ khách sạn: 16
    3.3. Xây dựng hệ thống mục tiêu: 19
    3.4. Xác định các phơng án chiên lợc trên cơ sở phân tích môi trờng ngoại vi và môi trờng tác nghiệp: 20
    3.5. Thực thi chiến lợc: 21
    3.6. Đánh giá chiến lợc: 22
    3.7. Thời gian: 23
    Chơng II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác hoạch định chiến lợc kinh doanh tại khách sạn Hòa Bình 24
    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÁCH SẠN HÒA BÌNH 24
    1. Lịch sử hình thành và phát triển: 24
    2. Bộ máy quản lý của khách sạn: 25
    II. ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN 27
    1. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn: 27
    2. Đặc điểm chung về lao động tại khách sạn Hoà Bình: 29
    3. Một số điều kiện kinh doanh khác: 31
    III. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN HOÀ BÌNH 34
    1. Thực trạng nguồn khách của khách sạn Hoà Bình: 34
    2. Tình hình kinh doanh của khách sạn: 39
    3. Khó khăn thuận lợi trong kinh doanh của khách sạn: 41
    II. THỰC TRẠNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN HÒA BÌNH: 42
    1. Căn cứ để xây dựng chiến lợc tại khách sạn Hòa Bình: 42
    2. Các chi tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh 43
    3. Các giải pháp chiến lợc đã đợc áp dụng tại khách sạn Hòa Bình. 45
    IV. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN HÒA BÌNH: 46
    1. Những kết quả đạt đợc: 46
    2. Những tồn tại: 47
    Chơng III: Kiến nghị phơng hớng và biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lợc kinh doanh tại khách sạn Hòa Bình 48
    I. CÁC YÊU CẦU PHẢI BẢO ĐẢM KHI TIẾN HÀNH CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH. 48
    II. QUY TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN HÒA BÌNH. 49
    1. Phân tích môi trờng bên ngoài (ngoại vi). 49
    1.1 Môi trờng vĩ mô: 49
    1.2. Môi trờng vi mô: 51
    1.3. Môi trờng nội bộ của khách sạn Hòa Bình: 53
    2.Căn cứ để thiết lập mục tiêu: 54
    3. Một số chính sách và biện pháp
    nhằm thực hiện chiến lợc kinh doanh. 55
    3.1. Biện pháp về vốn và nguồn vốn. 55
    3.2. Biện pháp về cải tổ cơ cấu tổ chức của công ty. 55
    3.3. Biện pháp về nguồn nhân lực: 56
    3.4. Các phơng pháp về Marketing: 56
    III. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ KHÁC: 59
    1. Kiến nghị đối với Khách sạn Hòa Bình: 59
    1.1. Ban giám đốc phải là ngời đứng ra khởi xớng cho việc thực hiện mô hình quản trị chiến lợc ở công ty. 59
    1 2. Đẩy mạnh công tác hoạt động nghiên cứu thị trờng để làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lợc kinh doanh của công ty. 59
    1 4. Về phơng hớng tiến hành công tác hoạch định chiến lợc: 60
    1.5. Các giải pháp hỗ trợ việc hoạch định chiến lợc kinh doanh. 61
    1.6. Về thời gian tổ chức công tác hoạch định chiến lợc: 61
    2. Kiến nghị đối với Tổng cục du lịch. 62
    3. Kiến nghị đối với Nhà nớc (Chính phủ). 64
    Kết Luận 66
    Tài liệu tham khảo .68
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...