Luận Văn Thực trạng công tác giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN I : MỞ ĐẦU

    I. Lý do chọn đề tài

    II. Mục đích nghiên cứu

    III. Nhiệm vụ nghiên cứu

    IV. Phương pháp nghiên cứu

    V. Khách thể và đối tượng nghiên cứu

    VI. Giả thiết khoa học

    PHẦN II : NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

    Chương I : Cơ sở lý luận của đề tài

    I. Một số quan điểm về đổi mới nội dung giáo dục mầm non

    1. Những căn cứ để đổi mới nội dung giáo dục mầm non

    2. Nhu cầu của các trường mầm non đối với nội dung giáo dục trẻ

    3. Đổi mới giáo dục mầm non

    II. Giáo dục thẩm mỹ

    1. Một số quan điểm về cái đẹp và giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non

    2. Sự cần thiết của giáo dục thẩm mỹ đối với trẻ

    Chương II : Thực trạng công tác giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

    I. Đặc điểm tình hình của huyện Anh Sơn - Nghệ An

    II. Thực trạng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

    Chương III. Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục thẩm mỹ ở trường mầm non Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

    I. Phương hướng đổi mới của trường mầm non Cẩm Sơn - Anh Sơn - Nghệ An

    II. Những giải pháp cụ thể

    PHẦN III : MỘT SỐ KIẾN NGHỊ

    PHẦN IV: TÀI LIỆU THAM KHẢO

    PHẦN V : KẾ HOẠCH VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...