Luận Văn Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty BHNT Hà Tây

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty BHNT Hà Tây

    Bảo hiểm là nghành kinh doanh dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm là sản phẩm vô hình, do vậy khách hàng khó nhận thấy được chất lượng của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Chất lượng của sản phẩm bảo hiểm thể hiện ở sự thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, ở việc thể hiện cam kết của doanh nghiệp với khách hàng trong hợp đồng bảo hiểm. Trong tình hình cạnh tranh hiện nay, các doanh nghiệp cạnh tranh nhau rất gay gắt, bằng cách hạ phí, tăng hoa hồng bảo hiểm Tuy vậy đó chỉ là các biện pháp tình thế, việc nâng cao chất lượng của dịch vụ mới là yếu tố quan trọng nhất để duy trì lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trên thị trường. Chính vì thế, công tác dịch vụ khách hàng ngày càng được chú trọng hơn và là điều kiện thành công của doanh nghiệp. Nhận thấy vai trò quan trọng của công tác dịch vụ khách hàng trong xu thế hiện nay, qua thời gian thực tập tại phòng Dịch vụ khách hàng- Công ty BHNT Hà Tây, em đã mạnh dạn chọn đề tài “Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty BHNT Hà Tây” để làm chuyên đề tốt nghiệp. Nội dung của đề tài sẽ tập trung nghiên cứu hai vấn đề chính của công tác dịch vụ khách hàng đó là giải quyết quyền lợi bảo hiểm và cho vay theo hợp đồng BHNT . Kết cấu của đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận được chia thành 3 chương như sau:
    Chương I: Khái quát chung về BHNT và công tác dịch vụ khách hàng.
    Chương II: Thực trạng công tác dịch vụ khách hàng tại công ty BHNT Hà Tây.
    Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng tại công ty BHNT Hà Tây.
     
Đang tải...