Tiểu Luận Thực trạng cho vay hộ gia đình tại ngânhàng ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (SacomBa

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thực trạng cho vay hộ gia đình tại ngânhàng NHTMCP Sài Gòn Thương Tín (SacomBank) chi nhánh Bắc Ninh
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 1
    Chương I: Cho vay hộ gia đình và chất lượng cho vay hộ gia đình của NHTM 2
    1.1. Cho vay hộ gia đình của NHTM 2
    1.1.1. Khái niệm và vai trò của kinh tế hộ gia đình 2
    1.1.2. Cho vay hộ gia đình của NHTM 3
    1.2. Đối tượng cho vay: 5
    1.3. Các điều kiện cho vay 5
    1.4. Các phương thức vay vốn 6
    1.5. Lãi suất và thời hạn cho vay: 6
    1.6. Tài sản đảm bảo cho khoản vay: 7
    1.7. Hồ sơ vay vốn: 7
    1.7.1. Hồ sơ pháp lý: 7
    1.7.2. Hồ sơ khoản vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng: 7
    1.8 Chất lượng cho vay hộ gia đình của NHTM 10
    1.8.1. Khái niệm cho vay hộ gia đình của NHTM 10
    1.8.2. Các tiêu thức đánh giá cho vay hộ gia đình 10
    1.8.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến cho vay hộ gia đình 12


    Chương II : Thực trạng cho vay hộ gia đình tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bắc Ninh. 14
    2.1. Tổng quan về Ngân hàng Sài Gòn thương tín 14
    2.1.1. Khái quát chung 14
    2.1.2. Sự thành lập 15
    2.1.3. Tổ chức bộ máy hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín 17
    2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Sở giao dịch/Chi nhánh cấp 1 18
    2.2. Thực trạng cho vay hộ gia đình tại Sacombank chi nhánh Bắc Ninh 21
    2.2.1. Thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh 21
    2.2.2. Thực trạng cho vay hộ gia đình của chi nhánh Sacombank Bắc Ninh 29
    2.2.3. Đánh giá về chất lượng cho vay hộ gia đình của chi nhánh Sacombank Bắc Ninh 31


    Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trong cho vay hộ gia đình của chi nhánh Sacombank 33
    3.1. Định hướng phát triển của chi nhánh và quyết định cho vay hộ gia đình của Sacombank Bắc Ninh 33
    3.2.Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trong cho vay hộ gia đình 34
    3.2.1. Nâng cao chất lượng nghiệp vụ đánh giá khách hàng. 35
    3.2.2. Thiết lập mối quan hệ tốt và lâu dài với khách hàng. 37
    3.2.3. Nâng cao chất lượng phân tích hoạt động tín dụng 38
    3.2.4. Tăng cường và nâng cao chất lượng cán bộ tín dụng. 40
    KẾT LUẬN 42


    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 43
     
Đang tải...