Luận Văn Thực trạng chiến lược thị trường của tổng công ty thương mại hà nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung tiểu luận bao gồm:
    Chương I:
    TỔNG QUAN VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
    I. VAI TRÒ CỦA CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP
    Chương II
    THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
    I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI :
    II. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY
    III. ÁP DỤNG MA TRÂN SWOT VÀO HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC Ở CÔNG TY
    Chương 3
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY

    I. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA TỔNG CÔNG TY
    II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...