Luận Văn Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cao su Sao vàng Hà Nội và một vài kiến nghị bước đầu về

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cao su Sao vàng Hà Nội và một vài kiến nghị bước đầu về giải pháp



    MỤC LỤC​



    CHƯƠNG I

    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

    I. VAI TRÒ CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TRONG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP

    II. QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và nghiên cứu dự báo nhu cầu của thị trường

    2. Xây dựng chiến lược kinh doanh

    3. Lựa chọn và quyết định chiến lược kinh doanh

    III. NỘI DUNG CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

    1. Chiến lược tổng quát

    2. Nội dung của các chiến lược bộ phận.

    3. Chiến lược phân phối

    4. Chiến lược xúc tiến bán hàng

    IV. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

    1. Các nhân tố thuộc về môi trường kinh tế quốc dân

    2. Nhân tố thuộc về môi trường ngành

    3. Nhân tố thuộc nội bộ doanh nghiệp.



    CHƯƠNG II

    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY

    CAO SU SAO VÀNG

    I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty

    2. Chức năng, nhiệm vụ, địa vị pháp lý của Công ty

    3. Cơ cấu tổ chức sản xuất và quản lý của Công ty cao su Sao Vàng.

    4. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban xí nghiệp

    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    1. Giới thiệu về sản phẩm của Công ty

    2. Nguyên vật liệu và tình hình cung ứng nguyên vật liệu

    3. Kỹ thuật - công nghệ của Công ty

    4. Lao động - tiền lương

    5. Tình hình tài chính của Công ty.

    6. Thị trường và khách hàng của Công ty.

    7. Đối thủ cạnh tranh của Công ty.

    8. Kết quả hoạt động kinh doanh.

    III. CHIẾN LƯỢC VÀ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG.

    1. Chiến lược tổng quát.

    2. Các chiến lược bộ phận



    CHƯƠNG III

    KIẾN NGHỊ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    I. CÁC CƠ SỞ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY

    1. Các điều kiện hoạt động của Công ty trong những năm tới

    2. Các cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh

    II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐẠT HIỆU QUẢ Ở CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu và dự báo thị trường

    2. Giải pháp về công nghệ và kỹ thuật sản xuất

    3. Giải pháp về phương thức kinh doanh của Công ty

    4. Chiến lược con người

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...