Đồ Án Thực trạng chỉ đạo giáo dục thẩm Mỹ thông qua hoạt động Văn Hóa nghệ thuật ở trường Tiều học số 1 Qu

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng chỉ đạo giáo dục thẩm Mỹ thông qua hoạt động Văn Hóa nghệ thuật ở trường Tiều học số 1 Quảng Châu - Quảng Trạch- Quảng Bình

    MỤC LỤC

    Phần mở đầu 4

    - Lý do chọn đề tài 5
    - Mục đích nghiên cứu 5
    - Nhiệm vụ nghiên cứu 5
    - Phương pháp nghiên cứu 5
    - Phạm vi nghiên cứu 5
    - Thời gian nghiên cứu 6

    Phần nội dung 7

    Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc chỉ đạo nâng cao hiệu suất giáo dục thẩm mỹ thông qua hoạt động văn hoá nghệ thuật ở trường TH 7
    I. Một số vấn đề về giáo dục thẩm mỹ 7
    o Khái niệm về thẩm mỹ 7
    o Cơ sở lý luận giáo dục thẩm mỹ 9
    o Vai trò của hoạt động văn hoá nghệ thuật 10
    o Những nguyên tắc giáo dục thẩm mỹ cho học sinh tiểu học 11

    Chương II: Thực trạng chỉ đạo giáo dụcthẩm mỹ thông qua hoạt động văn hoá nghệ thuật ở trường Tiều học số 1 Quảng Châu - Quảng Trạch- Quảng Bình. 13
    2.1. Vài nét về tình hình địa phương nhà trường 13
    2.2. Thực trạng chỉ đạo hoạt động văn hoá nghệ thuật của nhà trường 16
    2.3. Thực trạng chỉ đạo giáo dục thẩm mỹ 17

    Chương III: Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao hiệu suất giáo dục thẩm mỹ thông qua hoạt động văn hoá nghệ thuật ở trường tiểu học 18
    3.1. Nhóm các biện pháp nâng cao nhận thức 18
    3.2. Biện pháp chỉ đạo tốt việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch về các hoạt động văn hoá nghệ thuật hàng năm học 20
    3.3. Chỉ đạo thực hiện các hoạt động văn hoá nghệ thuật ở trường tiểu học
    3.4.Coi trọng công tác tổng kết, kiểm tra đánh giá trong việc tổ chức giáo dục thẩm mỹ cho học sinh thông qua hoạt động văn hoá nghệ thuật 21

    Kết luận và khuyến nghị 28
    Tài liệu tham khảo 30
     
Đang tải...