Luận Văn Thực trạng chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng chất lượng dịch vụ trong các Doanh nghiệp VN hiện nay

    ​MỤC LỤC
    ​Giới thiệu . 1
    Chương I. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ . 3
    1. Dịch vụ . 3
    1.1 Quan niệm về dịch vụ 3
    1.2 Đặc điểm của dịch vụ 5
    1.3 Phân loại dịch vụ . 5
    1.4 Các loại hình dịch vụ hiện nay 5
    2. Chất lượng dịch 6
    2.1 Định nghĩa chất lượng dịch vụ 6
    2.2 Yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ 6
    2.3 Đặc trưng cơ bản của chất lượng dịch vụ 6
    2.4 Nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ . 7
    3. Chất lượng dịch vụ một trong những yếu tố tạo thành công cho các doanh nghiệp hiện nay .
    8
    Chương II. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp VN hiện nay .
    12
    1. Nhận thức chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam . 12
    2. Thực trạng về chất lượng dịch vụ ở các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 16
    3. Đánh giá chung 21
    Chương III. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ở các doanh nghiệp VN 24
    1.Giải pháp 1: tăng cường nhận thức về chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp VN .
    24
    2.Giải pháp 2: giáo dục đào tào con người 24
    3.Giải pháp 3: thay đổi cơ cấu tổ chức và quản lý 25
    4.Giải pháp 4: xây dựng hệ thống chất lượng cho doanh nghiệp . 26
    Kiến nghị giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ . 27
    Kết luận 29
    Tài liệu tham khảo . 30
     
Đang tải...