Luận Văn Thực trạng chất lượng cán bộ, công chức Việt Nam và bài học kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ,

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thực trạng chất lượng cán bộ, công chức Việt Nam và bài học kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ, công chức của các nước


    Chương 1: Cơ sở lý luận 2


    1.1. Hành chính và cải cách hành chính 2
    1.1.1 Khái niệm về hành chính 2
    1.1.2 Tính tất yếu của việc cải cách hành chính 2
    1.2. Cán bộ, công chức 7
    1.2.1. Các khái niệm cơ bản 7
    1.2.2. Phân loại cán bộ, công chức 10
    1.3 Tính tất yếu khách quan của việc xây dựng và nâng cao chất lượng cán bộ, công chức 11
    1.3.1 Vị trí vai trò của cán bộ, công chức 11
    1.3.2 Sự cần thiết phải xây dựng, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức. 12
    1.3.3 Những khó khăn và thách thức 16
    1.3.4 Những yêu cầu về chất lượng cán bộ, công chức trong công cuộc cải cách hành chính ở Việt Nam 18


    Chương 2: Thực trạng chất lượng cán bộ, công chức Việt Nam và bài học kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ, công chức của các nước 24

    2.1 Thực trạng chất lượng cán bộ, công chức Việt Nam hiện nay 24
    2.1.1 Thực trạng qua các số liệu thống kê. 24
    2.1.2 Đánh giá chung về thực trạng đội ngũ cán bộ, công chức hiện nay. 25
    2.2 Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng cán bộ, công chức của các nước trên thế giới 28
    2.2.1 Kinh nghiệm về tiền lương 28
    2.2.2 Kinh nghiệm về các biện pháp khuyến khích 31
    2.2.3 Bài học rút ra cho Việt Nam 33


    Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cán bộ, công chức 35

    3.1 Đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức. 35
    3.2.1. Đổi mới phương thức hành chính điều hành của hệ thống hành chính nhà nước 37


    Kết luận 38




     
Đang tải...