Báo Cáo Thực trạng cán bộ và công tác cán bộ ở công ty thương mại - khách sạn đống đa

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng cán bộ và công tác cán bộ ở công ty thương mại - khách sạn đống đa




    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: 3
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ 3
    1. Tầm quan trọng của cán bộ và công tác cán bộ thời kỳ đổi mới 3
    2. Tiêu chuẩn cán bộ và tiêu chí đánh giá cán bộ 5
    PHẦN II: 8
    THỰC TRẠNG CÁN BỘ VÀ CÔNG TÁC CÁN BỘ Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI - KHÁCH SẠN ĐỐNG ĐA 8
    1. Đặc điểm tổ chức của công ty 8
    1.1. Quá trình xây dựng và trưởng thành của Công ty 8
    1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy 8
    2. Thực trạng đội ngũ cán bộ của công ty 12
    2.1. Lực lượng cán bộ, nhân viên và cơ cấu trình độ 12
    2.2. Tình hình đào tạo bồi dưỡng cán bộ 14
    2.3. Đánh giá về công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ 15
    2.3.1. Những mặt tích cực 15
    2.3.2. Một số hạn chế 15
    2.3.3. Nguyên nhân 16
    PHẦN III: 17
    CÁC GIẢI PHÁP CƠ BẢN NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ QUẢN LÝ CỦA 17
    ĐỘI NGŨ CÁN BỘ TRONG DOANH NGHIỆP GIAI ĐOẠN HIỆN NAY 17
    1. Xây dựng tiêu chuẩn các chức danh cán bộ trong doanh nghiệp 18
    2. Tiến hành rà soát, đánh giá đội ngũ cán bộ hiện tại của Công ty 20
    3. Chế độ hợp đồng lao động 21
    4. Đẩy mạnh công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ 22
    5. Tiếp tục sắp xếp bố trí lại đội ngũ cán bộ 23
    6. Chính sách đối với cán bộ 24
    7. Kiện toàn bộ máy và đội ngũ cán bộ làm công tác cán bộ 24
    8. Vai trò của cấp ủy và người đứng đầu đơn vị trong việc nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ 26
    KẾT LUẬN 28
    CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO VÀ NGUỒN THAM KHẢO 29
     
Đang tải...