Luận Văn Thực trạng các hoạt động Marketing-Mix tại Cty TNHH thép Nam Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng các hoạt động Marketing-Mix tại Cty TNHH thép Nam Đô

    MỤC LỤC
    Mục lục 1
    Chương 1 2
    Những cơ sở lý luận về Marketing – Mix trong doanh nghiệp 2
    1.1 Khái niệm về Marketing và vai trò các hoạt động Marketing đối với doanh nghiệp. 2
    1.1.1 Khái niệm về marketing 2
    1.1.2. Vai trò cuả các hoạt động marketing đối với doanh nghiệp. 6
    1.2. Môi trường marketing của doanh nghiệp. 8
    1.2.1. Tổng quan về môi trường marketing của doanh nghiệp. 8
    1.2.2. Sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường tới hoạt động marketing của doanh nghiệp. 10
    1.3 Khái niệm và nội dung marketing - mix trong doanh nghiệp 16
    1.3.1 Khái niệm về marketing - mix 16
    1.3.2 Nội dung các chính sách của chiến lược marketing - mix. 19
    1.3.2.1 Chính sách sản phẩm 19
    1.3.2.2. Chính sách giá. 22
    1.3.2.3. Chính sách phân phối. 24
    1.3.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 28
    Chương 2 34
    Thực trạng các hoạt động marketing-mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 34
    2.1 Giới thiệu chung về Công ty TNHH thép Nam Đô 34
    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty: 34
    2.1.2 Mục đích và nội dung hoạt động của Công ty 35
    2.1.3 . Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 36
    2.1.4 Môi trường kinh doanh. 41
    2.1.5 Tình hình tài chính của Công ty. 44
    2.2. Thực trạng ứng dụng marketing - mix tại Công ty TNHH Thép Nam Đô 46
    2.2.1. Chính sách sản phẩm 46
    2.2.2. Chính sách giá. 48
    2.2.3. Chính sách kênh phân phối. 51
    2.2.4. Chính sách xúc tiến hàng hoá. 57
    2.3. Một vài đánh giá rút ra từ hoạt động Mar-mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 58
    2.3.1. Những mặt đã đạt được. 58
    2.3.2. Những mặt hạn chế 59
    Chương 3 61
    Một số giải pháp mar-mix đối với Công ty TNHH thép Nam Đô 61
    3.1. Mục tiêu, phương hướng của Công ty TNHH thép Nam Đô 61
    3.2 Một số đề xuất về giải pháp mar-mix tại Công ty TNHH thép Nam Đô 62
    3.2.1. Giải pháp về sản phẩm. 62
    3.2.2. Giải pháp về giá. 63
    3.2.3. Giải pháp về kênh phân phối. 64
    3.2.4.Giải pháp về xúc tiến hỗn hợp 65
     
Đang tải...