Luận Văn Thực trạng & biện pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác quản lý nhân lực cho khách sạn GUOMAN

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN 1
    PHẦN MỞ ĐẦU 2
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN DU LỊCH.
    5
    1. Khái niệm về nhân lực và quản lý nhân lực trong kinh doanh khách sạn
    1.1. Khái niệm về nhân lực
    1.2 Nhân lực trong khách sạn
    1.3 Công tác quản lý nhân lực trong khách sạn
    1.3.1 Mục tiêu của công tác quản lý nhân lực trogn khách sạn
    1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý nhân lực trong khách sạn du lịch
    1.3.3 Những yêu cầu đối với công tác quản lý nhân lực trong khách sạn
    1.3.4 Nội dung của công tác quản lý nhân lực trong khách sạn
    1.3.5Công tác tuyển chọn lao động
    1.3.6 Phân công lao động hợp lý
    1.4 Các biện pháp quản lý lao động
    1.5 Công tác đào tạo lao động
    1.6 Kết luận
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC
    TẠI KHÁCH SẠN GUOMAN. 24

    2.1 Lược sử quá trình hình thành và phát triển của công ty khách sạn du lịch Guoman
    2.1.1 Đặc điểm cơ sở vật chất trong khách sạn
    2.1.2 Nguồn khách đến khách sạn
    2.2 Thực trạng công tác quản lý nhân lực tại khách sạn Guoman
    2.2.1 Phân công, sắp xếp lao động trong khách sạn
    2.2.2 Thực trạng sử dụng nhân lực trong khách sạn
    2.3 Các biện pháp quản lý nhân sự mà khách sạn đang thực hiện
    2.3.1 Chế độ khen thưởng và kỹ luật cho người lao động
    2.3.2 Tổ chức tiền lương
    2.3.3 Quản lý lao động bằng biện pháp hành chính
    2.3.4 Công tác tuyển chọn nhân lực trong công ty
    2.3.5 Công tác đào tạo và phát triển đội ngũ lao động.
    2.4 Đánh giá chung về công tác quản lý nhân lực
    CHƯƠNG III: CÁC BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN GUOMAN. 50
    3.1 Phương hướng và mục tiêu của khách sạn Guoman trong thời gian tới
    3.2 Một số biện pháp chính nhằm hoàn thiện công tác quản lý và sử dụng nhân lực tại công ty khách sạn Guoman
    3.2.1 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức
    3.2.2 Đổi mới công tác tuyển chọn lao động
    3.2.3 Nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực
    3.2.4 Cải tiến công tác tiền lương
    3.2.5 Kết luận- Nhận xét chương 3.
    KẾT LUẬN 63
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
     
Đang tải...