Báo Cáo Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo ngành

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]H[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    iện nay ở nước ta, tình trạng quyền lợi của người tiêu dùng bị xâm hại nghiêm trọng ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những vấn đề nóng bỏng được đông đảo quần chúng quan tâm. Chỉ trong thời gian ngắn gần đây đã xảy ra rất nhiều vụ vi phạm quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng như xe Honda loạn giá, sữa bột nghèo đạm, nước uống tinh khiết đóng chai bị nhiễm độc nặng, gian lận trong kinh doanh xăng dầu, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Cho thấy, công tác bảo vệ người tiêu dùng ở nước ta đang trở thành một vấn đề có tính cấp thiết và thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Để có thể phát triển kinh tế- xã hội một cách bền vững chúng ta cần phải thực hiện mục tiêu bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng- điều kiện kiên quyết cho phát triển xã hội văn minh và bền vững.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...