Luận Văn Thực trạng bán hàng và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Honda ô tô Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 1
    I. Giới thiệu về công ty. 3
    1. Giới thiệu về Honda toàn cầu. 3
    a. Vài nét về Honda toàn cầu. 3
    c. Lịch sử hình thành. 4
    2. Honda ô tô Việt Nam 6
    3. Đại lý Honda Ôtô Đà Nẵng. 7
    a. Giới thiệu. 7
    b. Ngành, nghề kinh doanh. 8
    c. Trách nhiệm với Honda Ôtô Việt Nam 8
    II. Cấu trúc tổ chức:. 9
    1. Cấu trúc tổ chức: 9
    2. Các nguồn lực khác của công ty. 11
    a. Vốn điều lệ. 11
    b. Con người 11
    c. Công nghệ. 12
    III. Môi trường kinh doanh của công ty. 14
    1. Môi trường vĩ mô. 14
    a. Môi trường kinh tế. 14
    b. Môi trường chính trị 18
    c. Môi trường tự nhiên. 20
    d. Môi trường nhân khẩu học. 21
    e. Môi trường công nghệ. 22
    f. Môi trường văn hóa – xã hội 23
    2. Mô hình năm lực lượng cạnh tranh. 24
    a. Đối thủ cạnh tranh tiềm tàng. 24
    b. Năng lực thương lượng của nhà cung cấp. 25
    c. Đối thủ cạnh tranh trong nghành. 26
    d. Nguy cơ từ sản phẩm thay thế. 29
    e. Năng lực thương lượng của người mua. 29
    IV. Kết quả kinh doanh hiện tại của công ty. 30
    1. Phân tích tình hình hoạt động của phòng kinh doanh từ năm 2008 đến 2010. 30
    V. Phòng kinh doanh. 35
    1. Sơ đồ tổ chức. 35
    2. Chức năng. 35
    3. Nhiệm vụ. 36
    VI. Nhân viên tư vấn sản phẩm 36
    1. Mô tả công việc. 36
    2. Công việc làm hằng ngày. 36
    VII. Chi tiết công việc và nhiệm vụ tại vị trí thực tập. 38
    VIII. Thực trạng bán hàng và một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Honda ô tô Đà Nẵng 39
    1. Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty. 39
    2. Đánh giá thực trạng bán hàng của Công ty. 43
    3. Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Honda Ô tô Đà Nẵng. 44






    Giới thiệu về công ty

    Giới thiệu về Honda toàn cầu

    Vài nét về Honda toàn cầu
    Trụ sở chính: 2-1-1 Minami Aoyama, Minato-ku Tokyo 107-8556, Japan.
    Website: www.world.honda.com
    Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu chiếc mỗi năm. Từ năm 2004 hãng bắt đầu chế tạo mô tơ chạy diesel vừa êm vừa không cần bộ lọc nhằm đáp ứng tiêu chuẩn không gây ô nhiễm môi trường. Có thể nói nền tảng của sự thành công của Honda chính là sản phẩm xe máy mà công ty đang sản xuất và cung cấp cho thị trường.
    Hãng Honda đóng trụ sở tại Tokyo và có niêm yết trên các thị trường chứng khoán Tokyo, New York, Luân Đôn, Paris, Hãng Honda Hoa Kỳ đóng tại Torrance, California (Hoa Kỳ). Honda Canada đóng vùng Scarborough của Toronto, Ontario và dời về trụ sở mới tại Richmond Hill, Ontario năm 2008

    Sứ mệnh và viễn cảnh của công ty
    Sứ mệnh
    Với việc duy trì quan điểm toàn cầu, Honda cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, nhằm làm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới.

    Luôn vươn lên bằng tham vọng và sức trẻ
    Tôn trọng triết lý đúng đắn, nuôi dưỡng những ý tưởng mới và sử dụng thời gian một cách hiệu quả
    Yêu công việc và khuyến khích giao tiếp cởi mở
    Quy trình công việc hài hòa
    Ý thức được giá trị của nghiên cứu và nỗ lực.
    Tầm nhìn
    Phát triển một triết lý được xây dựng dựa trên kinh nghiệm của một kỹ sư thực tế, Soichiro Honda đã tạo ra một văn hóa doanh nghiệp mà tiếp tục làm việc hướng tới mục tiêu của mình - không có gì ít hơn là trở thành và giữ vững nhà sản xuất Moto tốt nhất thế giới - sau ngày hoạt động của riêng anh. Tuyên bố tầm nhìn của công ty là như người sáng lập ra chính mình, hết sức thiết thực.

    Chất lượng trong tất cả các công việc – học hỏi, suy nghĩ, phân tích, đánh giá và cải thiện
    Sản phẩm đáng tin cậy – về thời gian, với sự xuất sắc và nhất quán
    Giao tiếp tốt hơn - lắng nghe, hỏi và nói lên

    Lịch sử hình thành
    Công ty Honda được thành lập ngày 24 tháng 9 năm 1948. Ông Soichiro Honda đã nhân cơ hội nước Nhật có nhu cầu đi lại nhiều, cho dù nền kinh tế Nhật vốn bị hủy hoại sau thế chiến thứ hai lúc ấy rất thiếu thốn nhiên liệu và tiền bạc, để thành lập công ty. Công ty đã gắn động cơ vào xe đạp tạo ra một phương tiện đi lại hiệu quả và rẻ tiền.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...