Luận Văn Thực trạng bán hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay và vai trò của nó

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (Luận văn này có thể copy được từng câu, từng đoạn và chỉnh sửa dễ dàng)

    Luận văn này có những phần chính như sau:

    -Chương 1: Tìm hiểu về hình thức thương mại điện tử hiện nay trên thế giới

    -Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng thương mại điện tử ở Việt Nam

    -Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử và hoạt

    động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử.

    -Kết luận


    Thương mại điện tử là gì?

    Trước sự phát triển như vũ bóo của thương mại điện tử (TMĐT), việc

    đưa ra khái niệm chính xác và thống nhất về TMĐT quả thật là không dễ dàng.

    Xuất phát từ những quan điểm nhỡn nhận khỏc nhau hiện nay một số tờn gọi

    hay được nhắc đến nhiều như: thương mại trực tuyến (Online Trade), thương

    mại điều khiển học (Cyber Trade), thương mại không giấy tờ (Paperless

    Commerce) hoặc là (Paperless Trade) đặc biệt nổi bật nhất là thương mại

    điện tử (Electronic Commerce), kinh doanh điện tử (Electronic Bussiness),

    thương mại di động (Mobile Commerce). Gần đây tên gọi “Thương mại điện

    tử” (“Electronic Commerce” hay “E-commerce”) được sử dụng nhiều rồi trở

    thành quy ước chung, đưa vào văn bản pháp luật quốc tế , được hiểu như sau:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...