Tiểu Luận Thực trạng áp dụng nguyên hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 của Công ty cổ phần ACC-244

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong bối cảnh và xu thế hiện đại, để tăng cường sự hội nhập về kinh tế nước ta với các nước khu vực và trên thế giới, việc đổi mới nhận thức, cách tiếp cận và xây dựng mô hình quản lý chất lượng mới, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam là một đòi hỏi cấp bách.
    ISO 9000 là bộ tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế ban hành có thể áp dụng cho mọi đối tượng. Việc áp dụng ISO 9000 vào doanh nghiệp là một vấn đề hết sức cần thiết, đã tạo được cách làm việc khoa học, loại bỏ được nhiều thủ tục rườm rà, rút ngắn thời gian và giảm chi phí, đồng thời làm cho năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của CBCNV nâng lên rõ rệt. Chính nhờ những tác dụng ấy mà ISO 9000 hiện nay được xem là một trong những giải pháp hay nhất, cần thiết nhất để nâng cao năng lực bộ máy quản lý doanh nghiệp. Trong đó, ISO 9001-2000 là tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý chất lượng đã được Tổ chức Tiêu chẩn hóa Quốc tế ISO ban hành vào tháng 12/2000 sau khi sửa đổi các tiêu chẩn phiên bản 1994.là phương pháp làm việc khoa học, được coi như là một quy trình công nghệ quản lý mới, giúp các tổ chức chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong hoạt động của mình.


    LỜI NÓI ĐẦU
    PHẦN 1. Giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần ACC-244:
    PHẦN 2. Thực trạng áp dụng nguyên hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 của Công ty cổ phần ACC-244:
    2.1. Công ty cổ phần ACC-244 áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2000:
    2.2. Tình hình Công ty cổ phần ACC-244 sau khi áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2000:

    2.2.1 Những cải tiến về cơ cấu tổ chức, chính sách, quản lý:
    2.2.2 Các biện pháp kiểm soát:
    2.3. Những mặt hạn chế, nguyên nhân và đề xuất khắc phục nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng tại đơn vị:
    2.3.1 Hạn chế và nguyên nhân:
    2.3.2 Biện pháp:

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...