Luận Văn Thực tiến hoạt động marketing tại Công ty cổ phần vật tư bảo vệ Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực tiến hoạt động marketing tại Công ty cổ phần vật tư bảo vệ Hà Nội


    TRÍCH DẪN

    A. LỜI MỞ ĐẦU​Việt Nam là một quốc gia với nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo. Vì vậy lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn có một thị trường vô cùng rộng lớn, trong đó việc cung cấp các sản phẩm bảo vệ thực vật chiếm một phần không nhỏ.

    Công ty cổ phần vật tư bảo vệ Hà Nội là một đơn vị kinh doanh chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm bảo vệ thực vật. Mặc dù mới thành lập nhưng công ty đó đạt được những thành công bước đầu. Sản phẩm của công ty đó cú được một vị trí nhất định trên thị trường, tạo đà phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

    Qua một thời gian ngắn thực tập tại công ty tôi có thể nhận thấy rằng công ty chú trọng đến các hoạt động Marketing - những hoạt động khá mới mẻ với lĩnh vực cung ứng vật tư bảo vệ thực vật, đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với người tiêu dung.

    Em xin cảm ơn cô Nguyễn Thu Thuỷ- giảng viên khoa Marketing cùng các cán bộ công tác tại công ty đó tận tỡnh hướng dẫn và giúp đỡ em trong thời gian qua.

    Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...