Tài liệu Thực tiễn bảo hiểm gián đoạn kinh doanh tại một công ty

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực tiễn bảo hiểm gián đoạn kinh doanh tại một công ty
    Công ty bảo hiểm Hà Nội (gọi tắt là Bảo Việt Hà Nội) được thành lập từ năm 1980
    theo quyết định số 1125/QĐ-TCCB ngày 17/11/1980 của Bộ Tài chính, và trực
    thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam. Nhiệm vụ chủ yếu của Bảo Việt Hà Nội là
    tổ chức hoạt động kinh doanh bảo hiểm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    Trải qua 21 năm hoạt động liên tục, công ty Bảo Việt Hà Nội đã không ngừng lớn
    mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Từ lúc đầu thành lập chỉ có 10 cán bộ với một
    phòng nhỏ làm trụ sở, đến nay Bảo Việt Hà Nội đã trở thành một đơn vị kinh tế
    mạnh với đội ngũ hàng trăm cán bộ bảo hiểm, có trụ sở chính khang trang, thành lập
    các văn phòng trực thuộc tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng
    mạng lưới cộng tác viên, đại lý phủ kín các địa bàn dân cư của thành phố, sẵn sàng
    đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân, trở thành một đơn vị chủ lực của Tổng công ty
    bảo hiểm Việt Nam. Theo cơ cấu tổ chức văn phòng hiện nay, song song với nhiệm
    vụ khai thác khách hàng, văn phòng công ty có chức năng quản lý và giám sát hoạt
    động của các văn phòng địa phương trực thuộc. Bởi vậy, ngoài các phòng ban phụ
    trách các vấn đề tổ chức nhân sự, kế toán, ., những phòng nghiệp vụ ngoài nhiệm vụ
    trực tiếp tiến hành kinh doanh các nghiệp vụ trên địa bàn mà công ty phân cấp còn
    có chức năng giúp đỡ các văn phòng tại các quận, huyện trong việc quan hệ với
    khách hàng, cân nhắc chấp nhận bảo hiểm, phát hành hợp đồng bảo hiểm, xử lý
    khiếu nại, giám định và bồi thường.
    1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...