Tiểu Luận Thực tế công tác quản trị hàng tồn kho tại công ty toyota việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I : CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    1. Các nhân tổ ảnh hưởng đến tồn kho dự trữ
    2. Chi phí tồn kho
    3. Mô hình đặt hàng hiệu quả (Economic Ordering Quantity – EOQ)
    PHẦN 2: THỰC TẾ TẠI CÔNG TÁC QUẢN TRỊ HÀNG TỒN KHO TẠI
    CÔNG TY TOYOTA VIỆT NAM
    1. Khái quát về công ty TOYOTA Việt Nam
    1.1 Thông tin về công ty Toyota Việt Nam:
    2. Công tác quản trị hàng tồn kho tại Toyota Việt Nam (TMV)
    2.1 Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác quản trị hàng tồn kho tại TMV
    2.1.1 Xu hướng biến động giá cả
    2.1.2 Độ dài thời gian chu kì sản xuất
    2.1.3. Trình độ tổ chức sản xuất và khả năng tiêu thụ sản phẩm
    2.1.4. Khả năng xâm nhập và mở rộng thị trường tiêu thụ
    2.1.5.Quy mô sản xuất và nhu cầu dự trữ nguyên vật liệu cho sản xuất kinh doanh
    2.1.6. Khả năng sẵn sàng cung ứng của thị trường
    2.1.7. Thời gian vận chuyển hàng từ nhà cung cấp
    2.2 Mô hình Just In Time của TMV:
    2.2.1, Khái quát
    2.2.2, Những khó khăn khi Toyota áp dụng mô hình just in time
    2.2.3, Những lợi ích khi toyota áp dụng mô hình Just in time:
    2.3 Chuỗi cung ứng của doanh nghiệp.Sự tác động của chuỗi cung ứng tới việc quản trị hàng tồn kho.
    2.3.1 quá trình cung ứng
    2.3.1.1. Phân khúc khách hàng
    2.3.1.2. xác định chuổi cung ứng cho khách hàng
    2.3.1.3 Nguyên nhẫn dẫn đến rủi ro trong hoạt động cung ứng
    2.3.2. Quá trình sản xuất
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...