Báo Cáo Thực tập về Tình hình hoạt động marketing tại Công ty TNHH T&T

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 29/6/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong những năm gần đây khi mở cửa và việc Việt Nam gia nhập WTO đã và đang mở ra cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội thị trường mới. Cùng với đó là những thách thức không nhỏ từ sự cạnh tranh của các doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó có thể kể đến lĩnh vực kinh doanh và sản xuất xe máy, là lĩnh vực đã có sự cạnh tranh mạnh mẽ, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Vespa, Piazo.
    Để đứng vững và cạnh tranh được đòi hỏi các doanh nghiệp phải lựa chọn cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp với năng lực trình độ của mình. Và T&T là một trong những doanh nghiệp điển hình đó. Công ty đã tạo dựng cho mình một được hình ảnh và một chổ đứng vững chắc trong đoạt thị trường khách hàng mục tiêu của mình trước các đối thủ cạnh tranh mạnh.
    Đựoc sự đồng ý và tạo điều kiện của khoa marketing trường ĐHKTQD Hà Nội, cho phép sinh viên chúng em có được đợt thực tập này, để thấy rõ mục tiêu tu dưỡng trở thành nhà quản trị có đủ phẩm chất năng lực trong cơ chế quản lý mới, đồng thời xuất phát từ việc quán triệt nguyên lý gắn lý luận với thực tế. Qua một thời gian thực tập tại công ty TNHH T&T đã giúp em nhận thức sâu sắc về những điều đã học. Và em xin được trình bày những báo cáo của mình về những điều đã thu thập được tại công ty TNHH T&T
    Báo cáo gồm các phần sau :
    Phần 1: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH T&T
    Phần 2: Tình hình hoạt động marketing tại công ty TNHH T&T
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...