Báo Cáo thực tập tốt nghiệp tại công ty cổ phần Mai Linh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TRANG
    GIỚI THIỆU ĐỊA ĐIỂM THỰC TẬP 01
    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT VỀ Ô TÔ BÁO CÁO 06
    CHƯƠNG II: NGUỒN GỐC VÀ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI 08
    CHƯƠNG III: ĐẶC ĐIỂM KẾT CẤU VỎ XE VIOS 09
    VÀ CẤU TRÚC LỚP SƠN
    CHƯƠNG IV: LẬP QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ 12
    SƠN MỚI XE VIOS
    CHƯƠNG V: CÁC NGUYÊN CÔNG THỰC HIỆN 14
    TRONG QUI TRÌNH CÔNG NGHỆ SƠN MỚI
    VỎ XE Ô TÔ VIOS
    Các
    nguyên công trong qui trình sơn lót tĩnh điện 14
    Các
    nguyên công trong qui trình công nghệ sơn trang trí 23
    CHƯƠNG VI: TÌM HIỂU DÂY CHUYỀN SỬA CHỮA NHANH
    THÂN XE VÀ SƠN (EBP) CỦA TOYOTA 32
    CHƯƠNG VII: QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ SƠN SỬA CHỮA 36
    VỎ Ô TÔ THÔNG THƯỜNG
    CHƯƠNG VIII: MỘT SỐ LỖI GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH SƠN
    VÀ SAU KHI SẤY KHÔ 40
    CHƯƠNG IX: PHỤ LỤC 1 CÁC THIẾT BỊ PHỤC VỤ QUÁ TRÌNH SƠN VÀ
    SẤY XE 42
    CHƯƠNG X: PHỤ LỤC 2 CÁCH RỬA XE CHUYÊN NGHIỆP 46
    KẾT LUẬN 49
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 50

    NGUỒN GỐC VÀ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Do điều kiện giao thông chật chội tại Việt Nam, các xe ô tô thường
    xảy ra các va chạm nhỏ gây lõm và xước sơn trên thân xe. Theo Toyota, tỷ
    lệ va chạm (là số lần xảy ra va quệt, tại nạn trung bình của một xe trong
    một năm) là 127% cho thấy nhu cầu về sửa chữa thân xe và sơn là rất lớn.
    Tỷ lệ tăng trưởng hàng năm về nhu cầu sửa chữa thân xe và sơn tại Việt
    Nam lên đến 135%.
    Mặt khác sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu sử dụng xe ô tô
    hiện nay đang đặt ngành công nghiệp ô tô trước nhiều thách thức và khó
    khăn, trong đó cũng có yêu cầu về việc phải hoàn thiện một quy trình công
    nghệ sơn mới cũng như sơn sửa chữa cho các loại xe lắp ráp trong nước.
    Vì trên thực tế, quy trình công nghệ sơn xe của chúng ta hiện nay cho chất
    lượng chưa thể bằng với các nhà máy tương tự ở nước ngoài, gần nhất là
    các nước trong khu vực.
    Khi chuẩn bị đề tài này, sinh viên thực hiện cũng đã nghĩ đến việc
    sẽ thành lập một xưởng sửa chữa chuyên về làm đồng và khung vỏ và sơn
    xe. Khi đó các nguyên công sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và
    chính xác nhất. Xa hơn, đây có thể là một địa điểm thực tập, thực hành lý
    thú cho các bạn sinh viên khóa sau. Tuy nhiên, với vốn kiến thức ít ỏi hiện
    có, rất mong sẽ nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các Giảng viên trong
    Khoa Cơ khí của trường ĐH Giao Thông Vận Tải TPHCM, nơi sinh viên
    thực hiện đề tài đang theo học.
    Đây cũng là bước đầu trong quá trình chuẩn bị cho Đồ án tốt
    nghiệp của sinh viên thực hiện, nếu được chọn làm đề tài.
    Trong quá trình chuẩn bị và thực hiện, chắc chắn sẽ còn nhiều
    thiếu sót, rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy trong tổ
    bộ môn để đề tài lần sau sẽ được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...