Báo Cáo Thực tập tổng hợp tại Phòng tiếp thị bán và du lịch Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam airli

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 29/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Khi đời sống ngày càng được nâng cao thỡ việc đũi hỏi được thỏa món nhu cầu về ăn mặc, nghỉ ngơi, giả trí ngày càng tăng, nhất là nhu cầu đi du lịch để tham quan nghỉ dưỡng, chữa bệnh, để thỏa món trớ tũ mũ, được giao lưu với bạn bè trên thế giới.
    Hũa chung với sự phát triển của đất nước,du lịch được coi là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt nam. Nó góp phần tạo công ăn việc làm cho một số lượng lớn đội ngũ lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đóng góp ngày càng lớn vào thu nhập quốc dân với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 30%- 40% / năm, đem lại nguồn thu lớn về ngoại tệ cho đất nước.
    Nhận biết được thế mạnh đó của du lịch,Tổng công ty hàng không Việt nam Airlines đó thành lập phũng tiếp thị bỏn và du lịch trực thuộc Ban tiếp thị Hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
    Tổng công ty hàng không Việt nam Airlines được thành lập vào ngày 27-5 năm 1996 trên cơ sở sát nhập 20 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hàng không với Hóng hàng khụng quốc gia Việt nam làm nũng cốt. Hóng nằm dưới sự quản lý của một hội đồng gồm 7 người do thủ tướng chỉ định.Hóng từng là cổ đông chi phối của hóng hàng khụng thứ hai của Việt nam-Pacific Airlines nhưng cổ phần của hóng đó được chuyển sang Bộ tài chính vào tháng 1 năm 2005.
    Ngay từ khi được thành lập đến nay,tổng công ty đó gặp khụng ớt những khú khăn về cơ sở vật chất kỹ thuật ,phương tiện hoạt động ,chất lượng cán bộ công nhân viên Cộng với những ảnh hưởng khách quan như cuộc khủng hoảng về tài chính tiền tệ Châu á, sau sự kiện khủng bố 11-9 tại trung tâm thương mại New York Mỹ đó làm ảnh hưởng lớn đến lượng khách sử dụng dịch vụ Hàng không nói chung và khách du lịch nói riêng.
    Đứng trước nhưng thách thức đó,Hội đồng quản trị của Tổng công ty đó mạnh dạn đầu tư thêm những trang thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh,bảo dưỡng,nâng cấp và mở thêm nhiều những đường bay mới nhằm thu hút lượng khách du lịch trong nước cũng như thế giới đến với Việt nam. Tổng công ty đó ỏp dụng nhiều biện phỏp kiện toàn, nõng cao chất lượng quản lý và lao động trong tổng công ty,các cán bộ công nhân viên của các phũng ban được cử đi học tập,bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ trỡnh độ chuyên môn nhăm nâng cao khả năng nhận thức và học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...