Báo Cáo Thực tập tổng hợp tại Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 30/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP
    I./ Cỏc thụng tin tổng quỏt về cụng ty.
    1./Lịch sử ra đời và quá trỡnh phỏt triển.
    1.1./ Lịch sử ra đời.

    ã DaiLamad tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm, ra đời cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng. Công ty được thành lập do những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng xây dựng và phỏt triển.
    ã Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo kết hợp với những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực. dailamad cam kêt luôn đem lại cho khách hàng sự hài lũng về ý tưởng và chương trỡnh.
    ã Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm được thành lập theo quyết định số 0102021260 của sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội vào ngày 08/07/2005.
    ã Tên công ty: Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm.
    ã Tờn Tiếng Anh: Dailam Advertissemnt Company Limited.
    ã Tờn viết tắt: DAILAM ADV CO.,LTD.
    ã Địa chỉ công ty: Số 44, phố Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
    ã Văn phũng giao dịch: P806 Nhà 17T11 Khu đô thị Trung Hũa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    ã Điện thoại : 04.8338885.
    ã Email: [email protected].
    ã Website: www.dailamad.vn.
    1.2./ Quỏ trỡnh phỏt triển.
    ã Đầu tiên công ty định hướng phát triển công ty làm quảng cáo hướng đến nhiều lĩnh vực trong quảng cáo như : in ấn. book súng, hội chợ triển lóm, out door , sự kiện, nhưng do tỡnh hỡnh thị trường cũng như nhu cầu hiện tại của thị trường công ty hiện nay định hướng phát triển công ty theo lĩnh vực chính là tổ chức sự kiện. Cũn cỏc lĩnh vực khỏc vẫn cú thể triển khai cho khỏch hàng nhưng với phương châm hỗ trợ khách hàng thực hiện chương trỡnh.
    ã Cụng ty đó thực hiện rất tốt cỏc phương chõm mà cụng ty đó đề ra.
    ã Giai đoạn đầu công ty gặp rất nhiều khó khăn.
    ã Hiện nay công ty đó khẳng định được vị trí của mỡnh trờn thị trường. Cụng ty đó thực hiờn nhiều chương trỡnh sự kiện cho cỏc cụng ty cú danh tiếng trờn thị trường trong nhiều lĩnh vực như : Viễn thụng , ngõn hàng , điện tử
    ã Với lượng khách hàng đảm bảo cho công ty duy trỡ tốt hoạt động và phát triển.
    ã Doanh số năm 2006 đạt 5 tỷ đồng.
    ã Doanh số năm 2007 đạt 6.5 tỷ đồng.
    ã Mục tiêu năm 2008 doanh số đạt 12 tỷ đồng.
    ã Lý do: tăng cường nhân viên kinh doanh, khai thác thêm được nhiều thị trường như các doanh nghiệp liên doanh, các doanh nghiệp nước ngoài đó và đang đầu tư sản xuất tại Việt Nam.
    ã Phương chõm kinh doanh của cụng ty: Lấy khỏch hàng làm trung tâm và là động lực cho các hoạt động của công ty. Phương chõm này thể hiện rừ trong logo của cụng ty.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...