Báo Cáo Thực tập tại tổng đài ALCATEL 1000E10 (OCB-283)

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 13/12/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Ngành bưu điện là một ngành có vai trò quan trọng trong kết cấu hạ tầng cơ sở của nền kinh tế quốc dân, nó đang được phát triển mạnh mẽ dựa trên những thành tựu của công nghệ điện tử, bán dẫn, quang học và công nghệ thông tin .
    Vào những năm 1960 xuất hiện những hệ thống thông tin chỉ là những tổng đài cơ điện với hệ thống rất cồng kềnh, dần dần được thay thế bằng những tổng đài điện tử với rất nhiều tính năng ưu việt cho phép mở rộng dung lượng thuê bao và thiết lập dịch vụ cho mạng. Tổng đài SPC là một trong những tổng đài đầu tiên sử dụng ở nước ta. Nó được đưa vào sử dụng trên mạng Viễn thông Việt Nam đầu những năm 1970.
    Song với thời kỳ đổi mới và phát triển kinh tế của nước ta, với nhu cầu trao đổi thông tin nhanh chóng và chính xác ngày càng trở nên vô cùng quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu này, trong những năm gần đây ngành bưu điện đã có những bước phát triển đáng kể. Năm 1990 tổng đài điện tử số E10B (OCB-181) đã được đưa vào sử dụng trên mạng Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển của mạng viễn thông, tổng đài luôn luôn được củng cố, nâng cấp, phát triển bằng việc áp dụng các thành tựu của công nghệ vi xử lý và tin học. Đến nay nó có tên gọi là tổng đài ALCATEL 1000E10 (OCB-283).
    Em xin chân thành cảm ơn thầy Phạm Minh Việt đã tận tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ em trong quá trình thực hiện bài báo cáo này.
    Tuy nhiên, do hạn chế về thời gian và trình độ kinh nghiệm thực tế cho nên bài báo cáo này không sao tránh khỏi những thiếu sót về nội dung và hình thức. Kính mong được sự góp ý của các thầy cô trong khoa Điện tử - viễn thông cùng toàn thể các bạn.

    Em xin chân thành cảm ơn!!!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...