Báo Cáo Thực tập tại Phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty Eurowindow

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 3/12/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Marketing là môn khoa học đòi hỏi tính thực tế rất cao, muốn trở thành một nhà Marketing giỏi bên cạnh việc phải có sự sáng tạo cao còn đòi hỏi có óc quan sát và kiến thức thực tế vững vàng. Do vậy, việc học hỏi những kiến thức thực tế không chỉ là yêu cầu chung của mỗi sinh viên năm cuối mà trở thành một yếu tố trong chiến lược tư duy sáng tạo của sinh viên Marketing. Chính vì lý do này mà kỳ thực tập trở thành một khoá học nhằm giúp sinh viên bám sát hơn với thực tế, giúp sinh viên áp dụng được những kiến thức đã học vào cuộc sống.
    Trong thời gian thực tập tại Công ty Eurowindow, cá nhân em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực. Với vai trò một nhân viên tập sự, em đã đi sâu xem xét cơ cấu tổ chức bộ máy và tình hình hoạt động của công ty. Báo cáo thực tập là kết quả quá trình tìm tòi và học hỏi của cá nhân em trong thời gian vừa qua tại Phòng quảng cáo và phát triển thương hiệu của Công ty Eurowindow. Kết cấu báo cáo gồm 4 phần:
    Phần 1: Tổng quan về công ty Eurowindow
    Phần 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
    Phần 3: Hoạt động Marketing của công ty.
    Phần 4: Một số mục tiêu cơ bản của công ty trong thời gian tới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...