Báo Cáo Thực tập tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (AgriBank) tỉnh Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 1/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỞ ĐẦU

    Ngân hàng luôn là xương sống trong nền kinh tế. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái chúng ta càng thấy rõ tầm quan trọng của ngân hàng. Xây dựng và phát triển hệ thống ngân hàng luôn là một yêu cầu và nhiệm vụ quan trọng.
    Ngày nay hệ thống ngân hàng lớn mạnh và phát triển không ngừng cả về mặt chất lượng và số lượng vì vậy tính cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng tăng cao. Trong xu thế đó các ngân hàng phải thực sự nỗ lực tự cải thiện năng lực của mình và sức khỏe của ngân hàng mình, và như một điều tất yếu lĩnh vực Marketing ngân hàng ngày càng được chú trọng. Trong thời gian thực tập tại NHNo&PTNT tỉnh Thái Nguyên, em đã luôn chú trọng đến vấn đề Marketing ngân hàng và nhận thấy Ngân hàng Nông nghiệp nói chung và NHNo&PTNT tỉnh Thái Nguyên nói riêng rất chú trọng đến vấn đề này. Đây là một điểm khá mới mẻ trong hoạt động ngân hàng và ngân hàng Nông nghiệp là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.
    Với những định hướng nêu trên trong bản báo cáo này em đã thực hiện bản báo cáo theo những phần trọng tâm như sau:
    Phần I: Quá trình hình thành, phát triển, cơ cấu bộ máy của NHNo&PTNT tỉnh Thái Nguyên.
    Phần II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của NHNo&PTNT tỉnh Thái Nguyên.
    Phần III: Nhận xét và kết luận.

    Do thời gian thực tập và quá trình thu thập dữ liệu hạn chế nên bản báo cáo thực tập của em không thể tránh khỏi những thiếu xót về nội dung cũng như hình thức trình bày. Em kính mong nhận được sự nhận xét và đóng góp của thầy cô để báo cáo thực tập của em được hoàn chỉnh hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...