Báo Cáo Thực tập tại khách sạn Melia Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 1/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Ngày nay nước ta đang tiến hành đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Sự tham gia của các ngành kinh tế đối với sự nghiệp trên của đất nước là tối quan trọng. Hoà cùng với xu hướng phát triển của các ngành kinh tế khác, ngành du lịch nước ta tuy còn non trẻ nhưng được đánh giá là “ngành kinh tế mũi nhọn” trong cơ cấu kinh tế nước ta. “Ngành công nghiệp không khói” này góp phần không nhỏ cho ngân sách nhà nước và đem lại những khoản siêu lợi nhuận đối với các doanh nghiệp. Nếu đường lối và chính sách kinh doanh có hiệu quả, hấp dẫn các đối tượng khách và để ngành du lịch có thể phát triển có sự đóng góp to lớn của ngành kinh doanh khách sạn. Vì kinh doanh khách sạn là ngành kinh doanh tổng hợp nên khi nó phát triển thì các ngành kinh tế khác cũng có điều kiện đẩy mạnh thúc đẩy phát triển. Do đó ngành kinh doanh khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với ngành du lịch nói riêng và các ngành kinh tế khác nói chung.
    Mười năm trở lại đây, hệ thống khách sạn của nước ta phát triển rất mạnh với sự xuất hiện các khách sạn lớn nhỏ ở các trung tâm thành phố, đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội – trung tâm văn hoá của cả nước. Hà Nội cùng với những nét kiến trúc cổ kính trong đó có nhứng khách sạn cao tầng hiện đại bên cạnh Daewoo, Horison, Hilton, Sofitel, Metropol, Sofitel Plaza, khách sạn Meliá Hà Nội vươn lên giữa thủ đô cùng với vẻ đẹp tráng lệ và nét kiến trúc độc đáo riêng biệt của nó. Là một đơn vị có vai trò to lớn trong sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn ở Hà Nội.
    Trong thời gian qua được sự giúp đỡ của các thầy cô giáo ở trường, đặc biệt là sự giúp đỡ của cô giáo Đoàn Thanh Huyền, cùng với các nhân viên tại khách sạn Meliá Hà Nội, em đã hoàn thành quá trình học tập tại khách sạn và hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp.
    Báo cáo gồm có 5 phần.
    PhầnI: Giới thiệu khái quát về khách sạn.
    Phần II. Thực trạng hoạt động kinh doanh các dịch vụ
    Phần III. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...