Báo Cáo Thực tập tại Công ty TNHH quảng cáo Sông Xanh.

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 4/12/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP
    CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SÔNG XANH
    **************
    I – Khái quát chung về Công ty TNHH quảng cáo Sông Xanh.
    1. Lịch sử hình thành và phát triển
    Công ty TNHH quảng cáo Sông Xanh được thành lập vào ngày 01/12/2002 . Tuy mới được thành lập chưa lâu nhưng công ty đã đột phá vào lĩnh vực kinh doanh sản xuất và dịch vụ mới mẻ cộng thêm với sự quản lý chặt chẽ với những hướng đi táo bạo đã tạo được một phát triển mới cho công ty hiện tại và tương lai.
    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SÔNG XANH
    Tên tiếng anh: blue river advertisinh company LTD
    Trụ sở chính: 20 ngõ 165 Cầu Giấy HN
    Tài khoản: 0021000199950 đăng kí tại ngân hàng ngoại thương Hà Nội – Chi nhánh Thành Công.
    Mã số thuế: 0101287944
    ĐT: (04) 37673358
    Fax: (04) 37673359
    Web : blueriver.vn
    2. Lĩnh vực hoạt động
    Theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu số 0103010462 ngày 28 tháng 12 năm 2005 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp và đã thay đổi 04 lần các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty bao gồm:
    + Sản xuất các trương trình truyền hình.
    + Sản xuất các trương trình quảng cáo.
    + Sản xuất phim.
    + Môi giới nhà đất.
    Công ty có thể bổ sung ngành nghề, loại hình hoạt động kinh doanh phù hợp với quy định của pháp luật để có lợi nhất cho Công ty.
    3. Chức năng nhiệm vụ của Công ty
    3.1. Chức năng
    Công ty có chức năng nhiệm cơ bản là sản xuất và kinh doanh các các chương trình truyền hình, các chương trình quảng cáo, bán phim Bên cạnh đó, Công ty còn có một sàn giao dịch bất động sản, với chức năng chính là giới thiệu, môi giới nhà đất.
    3.2. Nhiệm vụ
    Nghiên cứu thị trường nhu cầu khách hàng để sản xuất những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và phải xây dựng cho mình kế hoạch sản xuất kinh doanh hợp lý.
    Không ngừng cải tiến cơ cấu quản lý, trang thiết bị sản xuất, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    Sử dụng hiệu quả và bảo toàn vốn, cơ sở vật chất kỹ thuật, kinh doanh trên cơ sở có lãi để tái mở rộng sản xuất.
    Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, người lao động và không ngừng nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...