Báo Cáo Thực tập tại Công ty TNHH Daeyang Hà Nội

Thảo luận trong 'Môi Trường' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    I. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP 4
    II. MÔ TẢ NGÀNH NGHỀ KINH DOANH, SẢN PHẨM , DỊCH VỤ CỦA DOANH NGHIỆP .4
    III. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP 9
    IV. CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA TỪNG BỘ PHẬN 12
    V. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP TRONG BA NĂM GẦN NHẤT ( 2010, 2011, 2012) 14
    VI. MÔ TẢ THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ CỦA DOANH NGHIỆP 18
    1. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ 18
    a. Thực trạng lao động 18
    b. Công tác tuyển dụng lao động .20
    c. Công tác đào tạo phát triển nhân lực .27
    d. Hệ thống đánh giá thực hiện công việc .29
    e. Chính sách / quy chế lương .30
    2. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH .36
    a. Qui mô, cơ cấu vốn 36
    b. Quản lý chi phí, giá thành 40
    c. Quản lý doanh thu, lợi nhuận .45
    3. QUẢN TRỊ MARKETING .53
    a. Công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm 54
    b. Công tác xây dựng, bảo vệ thương hiệu .58
    c. Chính sách sản phẩm 60
    d. Chính sách giá 62
    4. QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG .64
    a. Tình hình quản lý chất lượng tại Công ty hiện nay .66
    b. Những kết quả đạt được sau khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000 .70
    5. QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC . 76
    a. Công tác hoạch định chiến lược 76
    b. Công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh 77
    KẾT LUẬN 78




    LỜI MỞ ĐẦU
    Hiệu quả kinh tế là vấn đề đặt ra hàng đầu đối với tất cả các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, có hiệu quả kinh tế thì doanh nghiệp mới có thể duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và đứng vững trên thị trường.
    Ngày nay, nền kinh tế nước ta đã chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước. Đứng trước sự phát triển mạnh của các nước trong khu vực cũng như trên thế giới, từng bước hòa nhập vào sự phát triển của thời đại, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề kinh tế - xã hội nóng bỏng của quá trình toàn cầu hóa và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
    Sự sống còn của doanh nghiệp phụ thuộc vào các biện pháp tối ưu nhằm khai thác khả năng tiềm tàng của bản thân doanh nghiệp. Do đó, vấn đề bức xúc đặt ra hiện nay đối với các doanh nghiệp là làm sao với một số vốn hiện có mà doanh nghiệp có thể đầu tư, sản xuất kinh doanh các mặt hàng có chất lượng tốt, chi phí thấp, giá thành hạ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.
    Để đạt được những đòi hỏi đó, không có các nào hơn là doanh nghiệp phải thường xuyên đánh giá, kiểm tra tình hình tài chính, có phương pháp kế toán thích hợp để phản ánh được các số liệu, thông tin một cách chính xác, kịp thời đầy đủ, trung thực về thực trạng của doanh nghiệp để cho nhà quản lý doanh nghiệp có những phương pháp can thiệp kịp thời, đồng thời đề ra các mục tiêu phát triển phù hợp với doanh nghiệp của mình. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa đến chất lượng của sản phẩm, đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm và có chính sách giá phù hợp nhất.

    Được thực tập tại Công ty TNHH Daeyang Hà Nội qua thời gian hơn một tháng, với vốn kiến thức của bản thân mục đích để tìm hiểu về công tác hoạt động quản trị kinh doanh của Công ty.
    Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của cô Nguyễn Thị Minh Hương và sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị trong các phòng ban, đặc biệt là chị Nguyễn Thị Diễm Dung của Công ty TNHH Daeyang Hà Nội để em hoàn thành báo cáo thực tập tổng quan này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...