Báo Cáo Thực tập tại Công ty Thương mại và dịch vụ Duy Linh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 7/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    - Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Duy Linh
    - Tên giao dịch đối ngoại: Duy Linh Trading and service company limited
    - Tên viết tắt: DYLICO., Ltd
    - Trụ sở công ty: Số 22 phố Hàng Bài- phường Hàng Bài- Quận Hoàn Kiếm- TP Hà Nội
    - Điện thoại: 04-8250439
    - Fax: 04-8250439
    - Vốn điều lệ: 1.000.000.000 đồng
    - Mã số thuế: 0100139118-3
    - Đăng ký lần1 : ngày 28/10/2003
    - Đăng ký thay đổi lần1: ngày 1/5/2004
    * Hình thức pháp lý : Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Duy Linh là một công ty TNHH thực hiện chế độ hạch toán kinh tế độc lập, có tư cách pháp nhân, có tài khoản riêng tại Ngân hàng và có con dấu riêng
    * Ngành nghề kinh doanh:
    - Kinh doanh, dịch vụ, nhập khẩu, đại lý mua bán, ký gửi . Tư liệu sản xuất, hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm, điện tử điện máy, máy ngân hàng, máy văn phong
    - Chế biến, xuất nhập khẩu, buôn bán nội địa hàng thủy hải sản
    - Đại lý ký gửi, môi giới mua bán sản phẩm thủy hải sản, thực phẩm chế biến tổng hợp
    * Quá trình hình thành và phát triển
    - Giai đoạn trước năm 2003: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Duy Linh vốn chỉ là một cửa hàng quy mô nhỏ, diện tích cửa hàng khoảng 30m2 và một kho chứa hàng. Số lượng nhân viên của công ty khoảng 5 người chức năng chính của công ty khi đó là phân phối, bán buôn và bán lẻ các mặt hàng: Máy đếm tiền, bó tiền, hủy tài liệu, các thiết bị văn phòng .Thị trường tiêu thụ của công ty chủ yếu ở Hà nội và một số tỉnh lân cận.
    - Giai đoạn 2003 đến nay: Đến năm 2003, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Duy linh chính thức thành lập, mục tiêu của việc thành lập công ty là mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, tăng doanh số, thiết lập một hệ thống kênh dịch vụ. Công ty đã tiến sang hoạt động ở ngành kinh doanh mới: môi giới mua bán sản phẩm thủy hải sản, thực phẩm chế biến tổng hợp . Hiện nay, quy mô hoạt động đã bao trùm rộng, hoạt động mang tính chuyên nghiệp cao và không ngừng phát triển mở rộng thêm thị trường vào miền trung và miền nam.
    1.2. Mục tiêu nhiệm vụ của công ty
    * Mục tiêu
    Mục tiêu của việc thành lập công ty đó là mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, tăng doanh số, thiết lập một hệ thống kênh phân phối đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường
    * Nhiệm vụ
    Thứ nhất: Với hình thức kinh doanh tự chủ độc lập trong nền kinh tế thị trường, hoạt động dựa trên quy định của luật DN. Tuy nhiên, ngay từ khi mở công ty ban giam đốc đã ý thức được nhiệm vụ của mình đó là đáp ứng nhu cầu của khách hàng tận nơi, đúng lúc, đúng thời điểm.
    Thứ hai: Với hình thức kinh doanh hiện đại trong nền kinh tế thị trường thi hoạt động của công ty không ngừng làm tăng uy tín, thương hiệu nhằm thúc đẩy quá trình kinh doanh trở thành một trong những DN mạnh không chỉ ở trong nước mà dần sang cả khu vực Châu Á.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...