Báo Cáo Thực tập tại Công ty Quảng cáo trẻ Hà nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 30/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU


    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo hướng XHCN, hoạt động quảng cáo cũng phát triển mạnh mẽ, sôi động và đa dạng. Cuối thập kỷ 80 ở thành phố Hồ Chí Minh với có vài ba đơn vị hoạt động quảng cáo, dăm bẩy biển treo rải rác trên các phố thì hiện nay cả nước ta đã có hơn 100 đơn vị quảng cáo, Công ty Quảng cáo trẻ cũng được đánh giá là Công ty Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.
    Với phương châm Quảng cáo không chỉ phục vụ kinh doanh mà còn góp phần tạo nên cảnh quan tươi đẹp, hướng dẫn thị hiếu người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất hàng trong nước. Công ty Quảng cáo trẻ chú trọng phát triển các loại hình quảng cáo hiện đại : Quảng cáo điện tử, Quảng cáo neon, biển quảng cáo thay đổi theo chương trình, quảng cáo biển tấm lớn, Nhờ đó Công ty Quảng cáo trẻ phát triển rất nhanh trên mọi lĩnh vực.
    Về hội trợ và các hoạt động dịch vụ thương mại, hàng quà tặng truyền thống và các sản phẩm khác cũng không ngừng được mở rộng.
    Xuất phát từ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc phát triển kinh doanh về dịch vụ Quảng cáo, sau một thời gian thực tế tại Công ty Quảng cáo trẻ Hà nội em đã thu được bản báo cáo về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Em xin trân thành cảm ơn sự hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình của GS. TS :Trần Minh Đạo và Ban lãnh đạo, phòng ban trong Công ty Quảng cáo trẻ để em hoàn thành bản báo cáo này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...