Báo Cáo thực tập tại công ty phần mềm và truyền thông VASC

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 9/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Qua thời gian thực tập tại công ty phần mèm và truyền thông VASC em đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm thực tế mà khi ngồi trên ghế nhà trường em chưa được biết.
    Để có kiến thức và kết quả thực tế ngày hôm nay, trước hết em xin chân thành cảm ơn các thầy NGUYỄN QUANG HUY trong khoa THƯƠNG MẠI DH KTQD đã giảng dạy và trang bị cho em những kiến thức cơ bản, đồng thời tận tình hướng dẫn em trong quá trình thực tập. Bên cạnh đó, em xin gửi lời cám ơn chân thành đến công ty phần mềm và truyền thông VASC đã giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp em hoàn thành tốt quá trình thực tập.
    Trong quá trình thực tập và làm báo cáo, do còn thiếu nhiều kinh nghiệm thực tế nên không tránh khỏi những sai sót. Em mong các thầy cô chỉ bảo thêm giúp em hoàn thành và đạt kết quả tốt hơn.
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CÔNG TY PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG VASC 1
    1. Những hiểu biết cơ bản về công ty: 1
    1.1. Giới thiệu chung: 1
    1.2. Lịch sử phát triển 2
    1.3 Cơ cấu tổ chức 3
    1.4 Chức năng nhiệm vụ 5
    1.5 Các đặc điểm sản xuất kinh doanh 5
    CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY VASC TỪ NĂM 2005 – 2008 9
    1 . Kết quả hoạt động chung của công ty . 9
    2. Các hoạt động cụ thể . 10
    2.1Tên dịch vụ: 10
    2.2 Tình hình hoạt động của các dịch vụ: 11
    2.3 Tỷ lệ thuê ngoài/ ăn chia với đối tác 16
    2.4 Các số liệu kinh doanh 16
    CHƯƠNG 3: MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI VÀ BIỆN PHÁP CÔNG TY SẼ ÁP DỤNG 19
    1. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của công ty 19
    1.1 Mục tiêu 19
    1.2 Phương hướng 19
    2 Một số biện pháp mà công ty sẽ áp dụng 21
    2.1 Chiến lược kinh doanh dịch vụ VAS sẽ áp dụng 21
    2.2 Biện pháp phát triển, tiềm năng mở rộng hoặc thu hẹp dịch vụ trong thời gian tới 21
    2.3 Kêu gọi sự hỗ trợ từ Tập đoàn VNPT 24
    2.4 Kế hoạch phát triển kinhdoanh dịch vụ mới giai đoạn 2008 - 2009 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...