Báo Cáo Thực tập tại Công ty du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 1/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu



    Trong năm vừa qua , nền kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính toànc ầu.Nền kinh tế Việt Nam tuy vẫn đạt tốc độ tăng trưởng khá cap(5% theo số liệu của tổng cục thống kê) nhưng nhiều ngành và nhiều lĩnh vực bị giảm mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịc quốc tế.Năm 2010 là năm thứ tư Việt nam gia nhập WTO,cơ hội nhiều nhưng thách thức đặt ra đối các công ty du lịch Việt Nam cũng hết sức to lớn.Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển.Xu thế hội nhập thế giới, một thế giưới phẳng lại là những tiền đề to lớn để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tin tưởng vào thành công.Ngày càng có nhiều công dân Việt Nam muốn khám phá các vùng đất mới, du lịch ngoài lónh thổ và ngày càng có nhiều bạn bè quốc tế muốn đến Việt Nam để tỡm hiểu đất nước và con người Việt, một quốc gia có 4000 năm văn hóa.Vấn đề đặt ra là cần có giải pháp trên cơ sở tỡm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và cơ hội, khó khăn của thị trường nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, vị thế và tạo nên thương hiệu trên thị trương nội địa, khu vực và qôốc tế.


    Là một công ty du lịch Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành qôốc tế và nội địa nhưng công ty du lịch Á Châu cũng không nằm ngoài quy luật đó.Làm sao để thương hiệu của mỡnh được khách hàng công nhận, làm sao để có chỡ đứng vững chắc trên thị trường là câu hỏi đặt ra với ban lónh đậo công ty.Chính vỡ lẽ đó nhóm chúng tôi đó tiến hành cuộc nghiờn cứu này.Từ việc nghiờn cứu ma trận SWOT để đề ra những giải pháp cho công ty trong thời gian tới.Do thời gian hạn hẹp nên cuôc nghiên cứu của chúng tôi không tránh khỏi thiếu sót.Rất mong nhận được y kiến đánh giá của các bạn để chúng tôi hàn thiện tốt hơn bài nghiên cứu của mỡnh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...