Báo Cáo Thực tập tại Công ty cổ phần ống thép việt – đức vg pipe

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần III: Kết luận
    Quản trị Marketing là một lĩnh vực không phải mới đối với các doanh nghiệp nước ngoài nhưng công tác Marketing không được các doanh nghiệp Việt Nam chú trọng nhiều. Công tác Marketing được thực hiện tại các doanh nghiệp Việt Nan nhưng chỉ là cách thực hiện hời hợt, chí phí Marketing thấp.

    Thấy được sự quan trọng của các công tác quản trị Marketing, VGPIPE đã luôn quan tâm, xây dựng hệ thống Marketing, xác định hệ thống Marketing là cơ sở để tăng doanh thu của Công ty.
    Sau 6 tuần thực tập tại:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ỐNG THÉP VIỆT – ĐỨC VG PIPE

    `em đã thấy được tầm quan trọng của Marketing tới sự phát triển của doanh nghiệp. Trong công tác quản trị Marketing còn một số bất cập nhưng cũng mang lại những hiệu quả tốt nhất định.
    Trong những năm sắp tới, Công ty sẽ cần có các điều chính mới nhằm hoàn thiện công tác quản trị Marketing để phát triển thương hiệu VG PIPE trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành sản xuất Ống thép, vươn tới các thị trường “ khó tính” trên thế giới
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...