Báo Cáo Thực tập tại Công ty cổ phần Du lịch và thương mại Bắc Thăng Long - Hanoi’s Old Quarter travel

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 1/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong những năm gần đây,kinh tế Việt Nam luụn duy trỡ được sự phỏt triển ở tốc độ khá cao 7%-8%/năm.Do đó đời sống của người dõn khụng ngừng được nõng cao, ngoài những yờu cầu cho cuộc sống thỡ những nhu cầu cao hơn cũng nảy sinh, điển hỡnh là nhu cầu đi du lịch.Con người muốn đi đây đi đó, tỡm hiểu những điều mới lạ hay chỉ đơn giản là thư gión và rất nhiều lý do nữa.Để kết nối nhu cầu đó với những điểm đến du lịch kinh doanh du lịch lữ hành Việt Nam đó bắt đầu phỏt triển mạnh.Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, cả thế giới như sát lại gần nhau hơn thỡ nhu cầu tham quan càng lớn và cơ hội cho lữ hành quốc tế lại tăng lên gấp nhiều lần.Nắm bắt được vấn đề đó, trong khoảng 10 năm trở lại đây rất nhiều cỏc doanh nghiệp lữ hành đó ra đời, hỡnh thành nờn một mạng lưới tổ chức và phõn phối chương trỡnh du lịch rộng khắp Hà Nội và các địa bàn kinh tế trọng điểm.Tại Hà Nội, cỏc doanh nghiệp, đại lý lữ hành cú ở rất nhiều khu vực và đóng góp lớn cho sự phỏt triền chung của toàn ngành du lịch.Ngoài những cụng ty mang tớnh chất tập đoàn lớn như Hanoi tourist hay những công ty nhà nước cú sự phỏt triển lâu đời, cỏc doanh nghiệp lữ hành cũn lại thường cú quy mụ khụng lớn lắm và cạnh tranh với nhau khỏ quyết liệt trờn thị trường, đặc biệt là du lịch outbound và nôi địa.
    Cụng ty cổ phần du lịch Hanois Old Quarter Travel là một trong những công ty như vậy.Là công ty được thành lập năm 2002, trải qua nhiều khó khăn công ty đó dần hoàn thiện bộ mỏy tổ chức và bước đàu tạo được chỗ đứng cũng như thương hiệu trờn thị trường du lịch Hà nội qua thương hiệu BTL Tours.HIện nay cũng như tất cả các công ty khác tương đương về quy mô công ty đang khai thác rất mạnh mảng outbound và cũng đó bước đầu thu được những thành cụng nhất định trong khai thỏc thị trường inbound.
    Qua thời gian thực tập tuy không dài nhưng thông qua quá trỡnh tỡm hiểu của bản thõn, sự giúp đỡ nhiệt tỡnh của cỏc nhõn viờn trong quý cụng ty và giỏo viờn hướng dẫn, em đó cú những thông tin và đánh giá nhận xét ban đầu về công ty để hoàn thiện bài bỏo cỏo tổng hợp giới thiệu về cụng ty và những vấn đề nổi bật trong cụng ty Hanois Old Quarter Travel
    Em xin chân thành cám ơn Thạc s ĩ Ngô Đức Anh đó giỳp đỡ em hoàn thành bài bỏo cỏo tổng hợp này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...