Báo Cáo Thực tập tại Công ty Cổ phần Công nghệ Thanh toán Việt Nam (Vinapay).

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 23/6/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO TỔNG HỢP THỰC TẬP TỐT NGHIỆP


    1.Cơ quan thực tập:

    -Công ty Cổ phần Công nghệ Thanh toán Việt Nam (Vinapay).


    2. Tên đề tài:

    -Xây dựng chường trình quản lý nhân sự ở công ty Vinapay.

    3. Địa chỉ/cơ quan áp dụng kết quả:

    -Địa chỉ cơ quan thực tập: Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    3.1.Giới thiệu công ty Vinapay:
    3.1.1. Giới thiệu chung:

    -Tên đầy dủ Công ty cổ phần công nghệ thanh toán Việt Nam (Vinapay). Được chính thức thành lập vào tháng 2-2007 bởi nhà đầu tư nước ngoài hàng đầu thế giới là tập đoàn công nghệ Net 1, quỹ đầu tư IDG Venture và tập đoàn MK Việt Nam. Mục tiêu của Vinapay là góp phần xây dựng ở Việt Nam một hạ tầng thanh toán an toàn cho thương mại di động.
    3.1.2. Tầm nhìn của Vinapay:
    -Là mang sức mạnh và tiện ích của thương mại điện tử đến với tất cả khách hàng tại Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích trong việc mua sắm bằng việc tạo điều kiện thuận lợi khi mua hàng trực tuyến, thanh toán các nhu cầu hàng ngày bằng điện thoại di động, và cơ hội để kiếm thêm thu nhập.
    3.1.3. Sứ mệnh của Vinapay:
    -Là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch thương mại điện tử và di động bằng việc kết hợp một nền tảng công nghệ tiên tiến được công nhận trên thế giới với mạng lưới phân phối rộng lớn trên toàn quốc.Vinapay sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử và giải pháp thanh toán nhằm mang đến cho khách hàng và nhà bán lẻ sự tiện lợi và an toàn trong các giao dịch chỉ với chiếc điện thoại di động hoặc máy tính nối mạng Internet.
    3.1.4. Cam kết của Vinapay:
    -Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tiện lợi cho tất cả mọi người, ở mọi nơi và trong bất kì thời gian nào.Cho dù bạn đang ở đâu, dịch vụ của công ty luôn sẵn sàng với phương châm “Vinapay-Sức mạnh niềm tin”.
    3.1.5. Chiến lược:
    - Ngày 25-12-2007 Vinapay đã chính thức đưa ra thị trường dịch vụ MrTopUp (www.mrtopup.com.vn). Bằng việc sử dụng đội ngũ bán hàng là cầu nối với các nhà phân phối cho phép công ty xây dựng hệ thống phân phối với mục tiêu đạt 24.000 điểm vào cuối năm 2008. Thông qua hệ thống phân phối này, Vinapay sẽ triển khai bán Vcash, một hình thức tiền điện tử cho phép người dùng có thế mua mã thẻ trả trước điện thoại di động, mã games online, thanh toán trực tuyến, chuyển và nhận tiền, đồng thời có thể quản lý tài khoản và các giao dịch thông qua ứng dụng MrTopUp trên điện thoại di động hoặc trên Internet.
    -Lợi nhuận của Vinapay được thu tử 3 khoản chính, bán mã thẻ trả trước, phí giao dịch khi thanh toán hoặc chuyển Vcash và tiền lãi. Thời gian đầu, nạp tiền điện thoại di động trả trước sẽ cung cấp phần lớn lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng đến cuối năm đầu tiên đưa MrTopUp ra thị trường, lợi nhuận sẽ đến từ phí giao dịch. Đến năm thứ 2 trở đi, lượng khách hàng sử dụng Vcash sẽ tạo ra một lượng vốn lớn và cho phép công ty thu lãi từ số vốn này.
    -Lợi thế so sánh của Vinapay bao gồm nền tảng công nghệ được cấp phép từ Net 1và lượng vốn lớn từ các nhà đầu tư nước ngoài để triển khai kế hoạch tiếp thị và quảng cáo. Công ty sử dụng một nền tảng công nghệ đạt tiêu chuẩn hiện đại và tính bảo mật cao đã triển khai thành công ở Nam Phi, Phillippin và Columbia a trong những năm qua. Khi đến Việt Nam, đội ngũ kĩ sư hàng đầu của công ty đã điều chỉnh và sáng tạo cho phù hợp với số lượng người dùng điện thoại di động ngày một cao tại Việt Nam. Điều quan trọng nhất trong công ty là vấn đề bảo mật. Như khẩu hiệu “Vinapay -Sức mạnh niềm tin” , và nhìn xa và rộng hơn, cái công ty kinh doanh là niềm tin và sự tín nhiệm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...