Báo Cáo Thực tập tại Công ty Cổ phần báo lao động

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 27/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    Hiện nay trước xu thế thị trường mở cửa, các nhà kinh doanh đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Việc tìm cho mình một chỗ đứng trên thị trường ngày nay là một hoạt động hết sức phức tạp và khó khăn với sự đòi hỏi ngày càng cao. Trong kinh doanh hiện đại, người ta không chỉ chú ý đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm mà các hoạt động marketing và xúc tiến hỗn hợp cũng rất được coi trọng . Càng ngày chúng ta càng thấy rõ được hiệu quả của nó và do đó càng ngày các hoạt động này càng phát triển mạnh mẽ. Trong số đó quảng cáo là một mục tiêu quan trọng giúp các doanh nghiệp theo đuổi các mục tiêu của mình. Nó cũng đóng góp một phần đáng kể trong GDP cả nước. Vì vậy chúng ta thấy ngày càng nhiều những quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên các phương tiện thông tin đại chúng trong đó báo chí chiếm một phần đáng kể. Hơn nữa bên cạnh việc giúp khuyếch trương sản phẩm quảng cáo còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống của một tờ báo. Tuy nhiên quá trình quảng cáo trên báo chí là một chuỗi các hoạt động phức tạp đi từ việc liên hệ với doanh nghiệp cần quảng cáo đến việc lập kế hoạch và các hoạt động thực hiện kế hoạch. Đó chính là lý do khiến em quyết định tìm hiểu các hoạt động của một tờ báo, trong đó đặc biệt học hỏi các thực tiễn về quảng cáo trên báo chí. Do vậy em đã liên hệ thực tập tại Công Ty Cổ Phần Lao Động Báo Lao Động một trong những đơn vị có doanh thu từ hoạt động quảng cáo mạnh trên cả nước. Dưới đây là báo cáo tổng hợp của em sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của đơn vị này. Đồng thời em cũng đề ra một số giải pháp theo ý kiến cá nhân của em để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên báo.
    Do thời gian và khả năng có hạn nên em chỉ đề cập đến một số vấn đề cơ bản nhất theo yêu cầu của thầy giáo hướng dẫn. Để hoàn thành em xin chân thành cảm ơn thầy giáo Nguyễn Quang Dũng, giảng viên bộ môn Quảng Cáo, khoa Marketing trường ĐH KTQD đã tận tình giúp đỡ, sửa chữa giúp em hoàn thành báo cáo này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...