Luận Văn Thực tập sư phạm theo các biểu mẫu dạy học lấy học sinh làm trung tâm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực tập sư phạm theo các biểu mẫu dạy học lấy học sinh làm trung tâm


    Luận văn dài 79 trang:
    PHẦN I.MỞ ĐẦU
    1.1.Lí do chọn đề tài
    1.2.Mục đích của đề tài
    1.3.Gỉa thuyết khoa học
    1.4.Các bước nghiên cứu của đề tài
    PHẦN II.NỘI DUNG
    Chương I.NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    1.1.Khái niệm về phương pháp dạy học
    1.2.Các phương pháp dạy học
    1.3.Một số phương pháp dạy học hiện đại
    Chương II.NĂM ĐỊNH HƯỚNG MARZANO TRONG DẠY HỌC KHÁM PHÁ
    2,1,Định hướng 1
    2.2.Định hướng 2
    2.3.Định hướng 3
    2.4.Định hướng 4
    2.5.Định hướng 5
    CHƯƠNG III.SƠ LƯỢC TÌNH HÌNH THỰC TẬP SƯ PHẠM TRONG CÁC NĂM GẦN ĐÂY
    3.1.Tình hình thực tập sư phạm của sinh viên khoa sư phạm ĐHCT trong các năm gần đây
    3.2.Giới thiệu mẫu giáo án mà sinh viên đi thực tập sử dụng
    CHƯƠNG IV.GIỚI THIỆU CÁC BIỂU MẪU
    4.1.Mẫu giáo án
    4.2.Mẫu dự giờ tại lớp
    4.3.Mẫu nhận xét tiết dạy
    4.4.Mẫu hướng dẫn bài kiểm tra 15 phút
    4.5.Mẫu hướng dẫn bài kiểm tra 1 tiết
    CHƯƠNG V.CÁCH NHẬN XÉT SAU KHI DỰ GIỜ TIẾT DẠY TRÊN LỚP
    5.1.Nhận xét và tự nhận xét sau tiết dạy
    5.2.Người cho nhận xét - Người tiếp thu nhận xét
    5.3.Nhận xét về lời nhận xét
    CHƯƠNG VI.CÁC BIỂU MẪU ĐÃ BIÊN SOẠN VÀ SỬ DỤNG TRONG ĐỢT THỰC TẬP SƯ PHẠM
    6.1.Soạn 7 giáo án theo mẫu giáo án dạy học lấy học sinh làm trung tâm
    6.2.Mẫu dự giờ tại lớp - Mẫu nhận xét tiết dạy
    6.3.Mẫu hướng dẫn bài kiêm tra 15 phút
    6.4.Mẫu hướng dẫn bài kiểm tra 1 tiết
    CHƯƠNG VII.NHẬN XÉT CÁC BIỂU MẪU ĐÃ THỰC HIỆN
    7.1.Mẫu giáo án
    7.2.Mẫu dự giờ tại lớp
    7.3.Mẫu nhận xét tiết dạy
    7.4.Mẫu hướng dẫn bài kiểm tra 15 phút
    7.5.Mẫu hướng dẫn bài kiểm tra 1 tiết
    PHẦN III.KẾT LUẬN - Ý KIẾN ĐỀ XUẤT
    3.1.Kết luận
    3.2.Ý kiến đề xuất
     
Đang tải...