Luận Văn Thực tập kỹ năng bán hàng sản phẩm bột giặt OMO –của tập đoàn Unilever

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhóm : Thành công
    [​IMG]



    Tên nhóm : [​IMG]

    Biểu tượng: [​IMG]


    Khẩu hiệu : [​IMG]
    Sản phẩm : một bộ sản phẩm gồm omo và comfort.


    [​IMG][​IMG]



    Công việc của từng thành viên:
    Ngày 19/04/2010.

    Nhiệm vụ chung: +đặt tên nhóm
    + tìm kiếm biểu tượng
    + tìm khẩu hiệu
    Nhóm trưởng :
    1-Hoàng Tuấn Việt lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, thiết kế poster.


    Thành viện:

    2 -Nguyễn Đức Việt nghiên cứu thị trường, quảng cáo , tiếp thị sản phẩm.
    3- Phạm Thị Xuân tổng kết báo cáo công việc cuối ngày
    4- Khuất Quang Vinh: trưng bày sản phẩm,
    5-Nguyễn Thị Hồng Uyên: trực tiếp bán hàng.

    Ngày 20/04/2010:
    +Nhóm trưởng: Hoàng Tuấn Việt xây dựng kế hoạch cho nhiệm vụ tiếp theo, tìm hiểu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
    + Phạm thị Xuân : làm bảng báo giá của sản phẩm.
    +Nguyễn Đức Việt : Xây dựng kế hoạch bán hàng.
    +Khuất Quang Vinh: chịu trách nhiệm tìm tài liệu
    + Nguyễn Thị Hồng Uyên; phần trưng bày sản phẩm.
    Ngày 21/04/2010:
    + nhóm trưởng :Hoàng Tuấn Việt chuẩn bị tài liệu bán hàng trực tiếp tại 5 thị trường, trực tiếp bán hàng tại 2 thị trường
    Siêu thị Big C
    Chợ Mơ
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp tại 1 thị trường :
    Nhà phân phối : (231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đây là nhà phân phối tại Hà Nội )
    +Khuất Quang Vinh: giao hàng, quảng cáo sản phẩm
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo.
    Ngày22/04/2010:
    + nhóm trưởng :Hoàng Tuấn Việt chuẩn bị tài liệu bán hàng trực tiếp. bán hàng qua Internet., giám sát công việc.
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp tại 1 thị trường :
    Cửa hàng tạp hóa (251 cửa hang tạp hóa trên phố Bạch Mai)
    +Khuât Quang Vinh: giao hàng tới thị trường.
    +Nguyễn Thị Hông Uyên: tập hợp số liệu, quảng cáo sản phẩm.
    Ngày 23/04/2010:
    +Hoàng Tuấn Việt( nhóm trưởng) khảo sát thị trường , xem xét đối thủ, đưa ra các biện pháp mới, tổng kết công việc của nhóm trong những ngày 19,20,21,22.Đưa ra mục tiêu mới
    +Phạm thị Xuân: giám sát công việc bán hàng, ghi chép số liệu, báo cáo ngày,
    +Nguyễn Đức Việt: đưa ra giải pháp cho việc bán hàng.
    +Khuất Quang Vinh: kiểm soát hàng hóa, giao hàng
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: ghi chép số liệu, demo sản phẩm.
    Ngày 24/04/2010:
    +Hoàng Tuấn Việt( nhóm trưởng) : tiếp tục tìm thị trường mới, bán hàng trực tiếp.
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp
    +Khuât Quang Vinh: giao hàng tới thị trường.
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo.
    Ngày 25/04/2010.
    Kết thúc việc bán hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...