Luận Văn Thực phẩm chức năng Vision và hình thức phân phối MLM

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đây là bài đề án thay cho thi kết thúc môn "nhập môn Marketing"


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU . 4
    Phần 1: TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM VISION VÀ HÌNH THỨC PHÂN PHỐI MUTILEVEL MARKETING 5
    1.1. Thực phẩm chức năng: . 5
    1.1.1. Thực phẩm chức năng là gì? . 5
    1.1.2. Sự khác nhau giữa thực phẩm chức năng, thực phẩm thông thường, thuốc 6
    1.2. Thực phẩm chức năng Vision: . 8
    1.2.1. Tổng quát: . 8
    1.2.2. Các dòng sản phẩm chính: . 9
    1.2.3 Cách sử dụng thực phẩm chức năng Vision: . 11
    1.3 Hình thức phân phối Mutilevel Marketing: . 11
    1.3.1 Hình thức phân phối Mutilevel Marketing: . 11
    1.3.2 Sự khác nhau giữa Mutilevel Marketing và kinh doanh truyền thống:12
    Phần 2: THỰC TRẠNG CỦA THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VISION VÀ HÌNH THỨC PHÂN PHỐI MUTILEVEL MARKETING 14
    2.1. Vài nét về công ty Vision: . 14
    2.2 Hình thức phân phối: . 15
    2.2.1 Hình thức phân phối sản phẩm của công ty Vision: . 15
    2.2.2 Thực trạng về network marketing trên thế giới: . 16
    2.2.3 Thực trạng Network Marketing tại Việt Nam. 21
    2.3 Thực trạng về thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam. 22
    Chương 3: QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN 24
    3.1 Định hướng phát triển: . 24
    3.2 Phân tích SWOT đối với hình thức phân phối của sản phẩm Vision: . 24
    3.3 Giải pháp phát triển: . 25
    KẾT LUẬN 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...